Sau ca phẫu thuật chuyển giới tốn tiền tỷ, Lâm Khánh Chi vô cùng tự tin với thân hình nữ tính và đẫy đà của mình. Người đẹp thường xuyên lựa chọn những bộ trang phục sexy hết cỡ để khoe khéo ba vòng quyến rũ ngút ngàn. Núi đôi khủng được xem là thế mạnh lớn nhất giúp Lâm Khánh Chi tự tin với những bộ váy khoét sâu. 

Từ sau khi nên duyên với chồng trẻ, Lâm Khánh Chi lại càng táo bạo hơn trong cách ăn mặc. Nữ ca sĩ nhiều lần để lộ đôi gò bồng đảo sâu hun hút trong những clip livestream khiến nhiều chị em cũng phải nổi cơn ghen tỵ.

Lâm Khánh Chi khoe vòng 1 gợi cảm bên chồng trẻ - Ảnh: Cắt từ clip

Mới đây, người đẹp gây choáng khi đăng tải lên trang cá nhân clip khoe kỹ năng catwalk điệu nghệ trong bộ váy màu đen kiệm vải. Tuy nhiên, khán giả lại tập trung chú ý vào núi đôi của nữ ca sĩ.

Thời gian gần đây có vẻ như vòng 1 của Lâm Khánh Chi không còn được "nóng bỏng" như trước. Bên cạnh phần kích cỡ có vẻ giảm đi thì núi đôi của nữ ca sĩ cũng mất hẳn vẻ đẹp tự nhiên như ngày xưa. Trong một số góc quay cận cảnh, khán giả giật mình thì thấy hai bầu ngực của Lâm Khánh Chi tách ra hai nơi trông khá kỳ lạ.

Núi đôi của Lâm Khánh Chi dường như càng ngày càng cách xa nhau - Ảnh: Cắt từ clip
Bộ trang phục hở bạo làm lộ hết những nhược điểm trên vòng 1 của người đẹp chuyển giới - Ảnh: Cắt từ clip
Lâm Khánh Chi rất thích diện trang phục sexy để khoe cơ thể đẫy đà - Ảnh: Cắt từ clip