Chung kết Miss Grand International 2022 diễn ra vào tối 25/10 tại Indonesia đã trải qua các màn trình diễn hấp dẫn của các người đẹp, Isabella Menin đại diện đến từ Brazil xuất sắc được xướng tên ở ngôi vị cao nhất cuộc thi. Mỹ nhân 25 tuổi vỡ òa trong hạnh phúc khi nhận sash, cúp và vương miện danh giá từ “người tiền nhiệm” Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Cùng với đó, danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Engfa Waraha (Thái Lan), Á hậu 2 là Andina Julie (Indonesia), Á hậu 3 gọi tên Luiseth Materán (Venezuela), Á hậu 4 dành cho Mariana Bečková (Cộng hòa Séc).

Khoảnh Khắc Thùy Tiên trao lại vương miện cho Tân Hoa Hậu Hòa Bình Quốc Tế 2022 - Ảnh: Internet

Được biết, không chỉ dừng lại ở xinh đẹp, Tân hoa hậu còn khiến khán giả không khỏi trầm trồ bởi trình độ học vấn khủng của cô nàng. Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Isabella Menin năm ở tuổi 25 có bằng cử nhân Kinh tế và bằng thạc sĩ Tài chính tại Đại học College London (Anh)

Tham gia cuộc thi Miss Grand International 2022, Isabella Menin nêu quan điểm riêng: “Tôi tin rằng cơ thể có thể khiến bạn kinh ngạc, sắc đẹp có thể khiến bạn chú ý, nhưng chỉ khi trí tuệ kết hợp với hai yếu tố kia, chúng ta mới có thể tạo ra ảnh hưởng trong xã hội”.

Có thể nói, ngôi vị cao nhất mà nàng Hậu giành được là vô cùng xứng đáng cho mỹ nhân người Brazil bởi sự xinh đẹp, lối trình diễn mãn nhãn trên sân khấu kết hợp với tư duy thông minh, học vấn đáng nể. Với chiến thắng này, Isabella đem về chiếc vương miện Miss Grand International đầu tiên cho Brazil sau nhiều năm đoạt Á hậu liên tiếp.