Trong giai đoạn nước rút của cuộc đua The Face Vietnam 2018, bộ ba huấn luyện viên Minh Hằng, Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến đều đang gấp rút huấn luyện thí sinh với cường độ căng thẳng. Tuy nhiên, trong teaser này, Thanh Hằng luôn quát mắng Lệ Nam và Linh Chi bằng giọng điệu và nét mặt mang phong thái uy quyền đậm nét "mợ Ba Trân" khiến cả trường quay vô cùng sửng sốt. 

Đỉnh điểm vẻ khó chịu của Thanh Hằng cho thấy rõ hơn nữa là liên tục quở trách thí sinh của mình: "Tách nhau ra", "Nhìn lên cao, đừng nhìn vào máy, trời ơi". Bên cạnh đó, địa điểm thử thách lần này là ở ngoài trời buổi trưa nắng nên Thanh Hằng càng khó chịu và đòi bỏ quay chương trình. 

Vẻ mặt cáu gắt của Thanh Hằng khi liên tục quát mắng thí sinh. 

Không chỉ hằn học đòi bỏ quay, cô còn lớn tiếng đi về và dằn mặt nhà sản xuất: "The Face Vietnam 2018 chỉ có 9 tập thôi" khiến cả trường quay và khán giả không hiểu lý do.

Có lẽ, vì mới thất bại ở vòng trước (phần thi Master Class) mà các thí sinh đội Thanh Hằng vẫn chưa nỗ lực như mong muốn của cô. Điều đó khiến Thanh Hằng quát mắng và muốn bỏ thí sinh đi về. 

Trong khi đó, thí sinh đội Minh Hằng phối hợp quá ăn ý khi thực hiện thử thách ngoài trời ở tập 9 này. Chắc hẳn, không ai muốn đội mình thất bại trong tay đối thủ một lần nữa và quý cô Thanh Hằng lại càng không nên có những hành xử như thế.

Trương Thanh Long tỏ ra sợ hãi khi thực hiện thử thách cùng động vật bò sát. 

 

Thí sinh đội Minh Hằng phối hợp ăn ý ngoài trời.

 

Ảnh: Multimedia