Người tuổi Tý

Tuổi Tý trong 10 ngày sắp tới hung cát đan xen, con giáp này có quý nhân trợ giúp mà cũng không may gặp phải họa tiểu nhân, gặp hết vận xui này tới vận xui khác.

 Tý dễ bị tiểu nhân chen chân vào trong chuyện tình cảm. Nguồn:Internet

Người tuổi Tý dễ bị tiểu nhân chen chân vào trong chuyện tình cảm. Đôi bên thiếu sự chia sẻ nên có thể dẫn đến mâu thuẫn và khoảng cách khiến cho kẻ thứ 3 có cơ hội để quấy phá mong muốn phá hoại tình cảm lứa đôi.

Người tuổi Dậu

Xem tử vi 10 ngày tới của 12 con giáp, người tuổi Dậu dễ bị tiểu nhân mưu hại khiến cho hao tài tốn của, thậm chí điêu đứng vì phá sản, chuyện làm ăn thua lỗ, nợ nần chồng chất.

 Dậu dễ bị tiểu nhân mưu hại khiến cho hao tài tốn của. Nguồn:Internet

Bản mệnh cần phải tỉnh táo hơn khi đi tìm đối tác kinh doanh, cũng cần phải lưu ý không để khách hàng nắm thóp, nếu không người chịu phần thiệt sẽ chính là bạn.

Người tuổi Tuất

Theo tử vi tuổi Tuất, bản mệnh là 1 trong những con giáp xui xẻo khi bị tiểu nhân chèn ép, khiến cho vận trình trong 10 ngày tới khó lòng mà khá khẩm lên được. Họ càng ngày càng thấy mệt mỏi vì áp lực đè nặng lên vai.

 Tuất xui xẻo khi bị tiểu nhân chèn ép. Nguồn:Internet

Nếu đang cần phải hợp tác làm ăn thì con giáp này càng phải thận trọng bởi nguy cơ bạn bị tiểu nhân lừa gạt hay gây khó dễ là rất cao. Công việc không theo kịp tiến độ đã đề ra từ trước đó, bản mệnh có thể vì thế mà bị cấp trên khiển trách.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo