Khả Ngân xuất hiện trong làng giải trí Việt với hình ảnh 1 hot girl boxing đầy nóng bỏng. Tuy nhiên, thời gian đầu mới gia nhập showbiz, hình thể của cô khá mũm mĩm với đôi chân lớn khiến tổng thể kém hấp dẫn.

Thời gian gần đây, Khả Ngân chăm chỉ tập luyện và kiên trì giữ chế độ ăn kiêng để có được hình thể thon gọn, gợi cảm hơn. 

Hot girl đặc biệt tự hào với vòng eo phẳng lỳ cùng những múi cơ hết sức gợi cảm. Cô không ngại diện croptop khoe những đường cong nóng bỏng. 

Combo áo crop top + quần ống suông tuyền màu đen gây sốt, điều chiếm trọn spotlight trong khoảnh khắc thời trang này lại là cơ bụng săn chắc, chuẩn số 11. 

Diện crop top, Khả Ngân toát lên vẻ sexy  mà vẫn toát lên nét nữ tính, tươi trẻ nhờ chi tiết phối màu tươi sáng. Ngoài ra, layout trang điểm nhẹ nhàng của Khả Ngân cũng rất hợp với bộ đồ. 

Khả Ngân tiết lộ, cô từng rất tự ti khi bị gọi là "Ngân béo", "Ngân cột đình", "Ngân đùi bự". Thậm chí, cô từng nghĩ tới các phương pháp giảm cân như hút mỡ, uống thuốc, bó đùi... 

Tuy nhiên, sau một thời gian dài kiên trì tập luyện, Khả Ngân đã hài lòng với hình thể hiện tại của mình.

Nhắc tới thành quả cải thiện hình thể, Khả Ngân vui vẻ tiết lộ: "Tất nhiên nó vẫn chưa hoàn hảo lắm, nhưng khi nhìn lại Ngân của hồi xưa và Ngân của bây giờ thì thật sự Ngân rất hạnh phúc và hãnh diện lắm". 

Ngoài cơ bụng chuẩn số 11, Khả Ngân còn sở hữu bờ vai nuột nà, chuẩn "mắc áo". Cận cảnh vòng eo săn chắc với những búi cơ đầy gợi cảm của Khả Ngân sau nhiều năm tập luyện.