Tuổi Mão

Trong cuộc sống, người tuổi Mão dù có nhiều của cải nhưng vẫn biết sống tiết kiệm, luôn đề cao tinh thần cố gắng và chăm chỉ, chi tiêu có kế hoạch. Họ tâm niệm, của cải làm ra nhưng phải biết giữ thì cuộc sống mới thăng hoa lâu dài, bền vững. Nhờ vậy mà càng về hậu vận tuổi Hợi lại là con giáp có cuộc sống viên mãn nhất.

Ảnh minh họa

Tử vi học có nói, đúng mùng 1 Tết năm nay, tuổi Mão sẽ được thần tài và quý nhân phù trợ tích cực, mọi kế hoạch dự định đều diễn ra vô cùng suôn sẻ, càng làm việc càng thành công. Đặc biệt, người tuổi Hợi sẽ gặp được quý nhân, người này sẽ đưa đường dẫn lối giúp tuổi Mão giàu có hơn, những năm sau không cần phải lo lắng cơm áo gạo tiền, đã sung túc nay còn đủ đầy.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi tính tình hiền lành, hòa đồng với mọi người. Trong công việc, họ khá tỉ mỉ, tận tụy và có trách nhiệm. Tuy nhiên, con giáp này lại không đủ kiên nhẫn. Khi gặp thất bại, họ thường nản lòng, nhụt chí. Kể từ mùng 1 Tết, người tuổi này được các sao may mắn chiếu mệnh. Họ có thể vượt qua khó khăn, nắm bắt thời cơ và đạt được thành công trong công việc.

Ảnh minh họa

Người tuổi này làm ăn buôn bán, đầu tư kinh doanh đều thu được nguồn lợi lớn. Con giáp này cần chăm chỉ, táo bạo hơn trong việc tìm kiếm những cơ hội cho bản thân. Không những có sự nghiệp khởi sắc, người tuổi Mùi còn có chuyện tình duyên ngọt ngào. Những người còn độc thân có thể tìm được nửa kia thông qua những sự kiện, buổi hội họp hoặc qua lời giới thiệu của bạn bè, đồng nghiệp.

Tuổi Tuất

Tử vi học có nói, đúng mùng 1 Tết năm nay là khoảng thời gian rất đáng mong chờ của tuổi Tuất, là lúc những nỗ lực trước đây của họ đơm hoa kết trái. Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Tuất là những người có lối tư duy sáng sủa, mạch lạc, làm gì cũng thường cố gắng hết sức. Họ ít than phiền, khá chăm chỉ và chỉ thích tập trung vào công việc chứ không ưa những chuyện thị phi.

Ảnh minh họa

Với những tố chất này, chỉ cần có cơ hội là tuổi Tuất có thể tỏa sáng trong sự nghiệp. Để có thể gặt hái nhiều thành công và gia tăng tài lộc, tuổi Tuất được khuyên nên rèn giũa các kỹ năng trong công việc, bên cạnh đó là lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, không tiêu xài hoang phí, dùng 1 phần lợi nhuận để tái đầu tư thì sẽ tốt hơn.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.