Người tuổi Sửu

Tuy tính khí hơi khó chịu nhưng ý chí kiên cường, cố chấp và có nguyên tắc sống riêng, khó thay đổi. Tuy vật họ lại có số mệnh cực tốt, cho dù đứng trước khó khăn, họ thiếu sự sáng suốt cần thiết nhưng lại có được cái gọi là “kẻ ngốc có phúc của kẻ ngốc”. Điều này khiến họ bị người khác ganh tỵ nhưng bản thân luôn có thể tránh được đại nạn, cả đời sống khá bình yên.

 

Tuổi Sửu có thể tránh được đại nạn, cả đời sống khá bình yên.

Người tuổi Tuất

Tuổi Tuất là một trong những con giáp sinh ra đã may mắn hơn người. Họ là những người nhân hậu, tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Cũng bởi vậy mà đường quý nhân của những người tuổi này rất vượng.

Trông bề ngoài, tuổi Tuất có chút lạnh lùng song thực chất đây là con giáp sống rất giàu tình cảm. Tuổi Tuất không phải là  người có lối sống ham mê tiền tài, địa vị và quyền lực. 

Tuổi Tuất là những người thích giao tiếp, kết bạn bởi vậy họ có mối quan hệ xã hội rộng rãi. Chất liệu cuộc sống của họ được tạo nên từ tình yêu thương, sự quan tâm của những người xung quanh. Sự may mắn cũng như vận quý nhân tốt của bản mệnh không do mệnh tốt mà còn là nhờ chính bản thân con giáp này luôn tốt bụng, chân thành trong cách đối nhân xử thế. Theo tử vi, đây sẽ là một trong những con giáp vận trình suôn sẻ bậc nhất, gặp dữ hoá lành, gặp nguy hoá an, biến hung thành cát. 

Người tuổi Dần

Ý chí kiên định và lòng dũng cảm của người tuổi Dần giúp họ thuận lợi vượt qua mọi khó khăn. Người tuổi Dần bộc trực, thẳng thắn lại khôn khéo, biết nắm bắt cơ hội để có được thành công trong sự nghiệp và tình yêu.

Tuổi Dần vận trình suôn sẻ bậc nhất, gặp dữ hoá lành, gặp nguy hoá an, biến hung thành cát.

Những ưu điểm vượt trội trong tính cách của người tuổi Dần giúp họ "biến hung thành cát", thay đổi cục diện theo cách có lợi nhất cho bản thân.

 

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!!!