Katy Perry vừa hé lộ với các fan một trong những công việc vất vả của ngôi sao nhạc pop mỗi đêm diễn là phải chạy đua với thời gian để thay đồ. Trong video nhà báo Derek Blasberg đăng trên Instagram, Katy đã nỗ lực thay bộ trang phục bodysuit kiểu cách của nhà thiết kế Công Trí chỉ trong vòng 30 giây trước khi trở lại sân khấu để khán giả không phải chờ đợi lâu.

Katy đu người vào thanh sắt để thay trang phục.

Nữ ca sĩ được 4 trợ lý giúp đỡ, người kéo khóa ở sau lưng, người xỏ boot, người thắt dây đai và người dặm lại lớp phấn trang điểm. Bộ bodysuit chất liệu da bó sát không phải dễ dàng để mặc cộng thêm khá nhiều phụ kiện đi kèm. Katy cuối cùng đã hoàn thành một cách nhanh chóng và còn kịp uống chút nước lấy lại sức lực.

Cô chia sẻ trong video: "Đây giống như là mỗi trạm dừng của đường đua Nascar để thay trang phục. Các ngôi sao nhạc pop phải làm những điều này trong khi bạn nghĩ họ chỉ thảnh thơi hút thuốc và treo lơ lửng phía sau sân khấu để chờ đợi đi vào. Mọi thứ rất khác! Cô ấy làm việc thực sự vất vả để kiếm tiền!".

Mỗi đêm diễn, Katy Perry thay rất nhiều trang phục khác nhau và hầu hết là bodysuit hoặc jumpsuit với thiết kế cầu kỳ. Trong số đó có 4 bộ Katy đặt hàng của nhà thiết kế Công Trí. Nữ ca sĩ hiện lưu diễn ở châu Âu và sẽ kết thúc tour Witness vào tháng 8 tới.

Katy Perry mặc các thiết kế của Công Trí trong tour diễn.