Hơn kém nhau 4 tuổi nhưng Jennie (Black Pink - phải) và Lia (ITZY) có nhiều điểm chung. Hai nữ idol thường được Knet đưa ra so sánh vì đều có gương mặt bầu bĩnh, thần thái sang chảnh, khí chất "tiểu thư nhà giàu" và phong cách dẫn đầu xu hướng. Có dung mạo sang chảnh nên cả Jennie và Lia không cần mặc đồ cầu kỳ vẫn toát lên vẻ đẳng cấp.

Jennie

Jennie được mệnh danh là "nữ hoàng sân bay" dù lối phối đồ của cô nàng không mấy phức tạp. Công thức croptop cùng quần suông được người đẹp Black Pink thường xuyên ứng dụng để khoe eo thon.

Vóc dáng quyến rũ của nữ idol sinh năm 1996 được thể hiện rõ nét nhất khi cô diện áo thun bó sát cùng quần skinny. 

Dù mặc những set đồ "không thể đơn giản hơn" như T-shirt mix với jeans ống đứng và giày bệt, Jennie vẫn toát lên phong thái của một "rich kid".

Gương mặt sang chảnh, phù hợp đa phong cách còn giúp cô dễ dàng chinh phục item váy chữ A đơn giản, nhẹ nhàng.

Không ít lần Jennie mặc đồ chẳng khác gì một cô sinh viên ra sân bay. Mix giấu dáng đề cao sự thoải mái nhưng cô nàng vẫn được khen ngợi.

Ít khi sử dụng màu sắc rực rỡ, điều giúp Jennie níu mắt nhìn là làn da trắng, khí chất thanh tao của cô nàng.

Lia

Trong ITZY, Lia cũng được khen là idol có thần thái high fashion hơn cả. Người đẹp sinh năm 2000 có gương mặt bầu bĩnh nhưng thân hình lại sexy, thon thả.

Có vóc dáng và gương mặt đẹp, Lia chẳng cần mặc đồ cầu kỳ ra sân bay nhưng vẫn dễ dàng lọt vào nhiều ống kính.

Nhờ những set đồ cơ bản, Lia chứng minh thần thái.

Một điểm chung khác trong phong cách của Lia và Jennie là dùng đồ kiểu dáng tối giản nhưng vẫn đến từ những thương hiệu cao cấp.

Cả hai cũng rất thích mặc khỏe khoắn khoe eo với phụ kiện kính ngố làm điểm nhấn.