Phong cách của Joy trong lần dạo phố mới đây khiến netizen ngay lập tức liên tưởng đến Jennie. Kiểu mặc cardigan cài khuy giữa, để lộ eo từng được idol sinh năm 1996 lăng xê từ năm ngoái và sau đó tạo trend khắp châu Á. Nhiều người cho rằng, cách mix của thành viên Red Velvet học hỏi từ lối phối đồ đậm dấu ấn của thành viên Black Pink. Tuy nhiên cũng nhiều người cho rằng, đây là phong cách high teen quen thuộc nên việc đụng hàng là điều dễ hiểu.

Dù đi theo hai phong cách đối lập, bên sang chảnh, bên gần gũi nhưng Jennie và Joy có không ít phen đụng độ. Trong một lần chụp hình cho Vogue, Jennie diện chiếc đầm hoa lệch vai có giá lên tới 120 triệu đồng. Joy cũng từng mặc chiếc đầm này đi sự kiện trước đó. Một số fan nhận xét vóc dáng đầy đặn và làn da trắng giúp Joy diện thiết kế này nhỉnh hơn Jennie.

Trước đó, Joy và Jennie từng diện đầm cúp ngực tay bồng kiểu tiểu thư nhưng mang đến khí chất khác biệt.

Chiếc áo len mỏng màu tím của Acne Studios giá gần 10 triệu đồng được cả hai cùng mặc để chụp hình tạp chí. Trong khi người đẹp Black Pink sắc sảo với lối phối đồ khoe eo thon, Joy hướng đến hình ảnh nhẹ nhàng, đáng yêu khi kết hợp chân váy xếp ly.

Cùng mặc thiết kế hoa cúc của Forever 21, Jennie và Joy khiến khán giả khó chọn ai mặc đẹp hơn. Trong khi Jennie hơi gầy nhưng toát lên phong thái của một "nữ hoàng trường học" chính hiệu, Joy lại cực kỳ tươi mới, phù hợp không khí mát mẻ mùa hè.

Chiếc áo đen tay dài phối ren của Alessadra Rich được hai nữ idol diện theo cách khác biệt. Jennie sang chảnh đậm chất high fashion, còn Joy lại như một cô búp bê vintage.