Mới đây, Lương Thế Thành bất ngờ dính tin đồn ngoại tình với một nữ diễn viên mới nổi. Đông đảo khán giả cho rằng người được nhắc đến chính là Yeye Nhật Hạ vì trước đó cả hai đã từng hợp tác với nhau trong khá nhiều dự án phim.

Trước ồn ào bủa vây, bà xã của nam diễn viên đã chính thức lên tiếng đính chính, nhưng Lương Thế Thành thì lại im lặng. Anh chứng minh những tin đồn kia là sai sự thật khi thường xuyên đăng tải những khung ảnh bên bà xã trong những lần đi du lịch cùng nhau như để khẳng định tình cảm vợ chồng vẫn ổn.

Mới đây nhất, Lương Thế Thành đã đăng tải loạt ảnh đưa bà xã đi du lịch sau tin đồn ngoại tình trên trang Facebook cá nhân của mình. Nam diễn viên chia sẻ: "Thèm đi chơi nữa quá mẹ Diễm ơi, cho một cái hẹn để cả nhà mình đi chơi nữa nhé. BB kêu anh nói vậy đó"

Bài đăng gây chú ý của Lương Thế Thành
Cặp đôi tươi tắn và hạnh phúc trong chuyến du lịch
Cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau

 Nhìn những hình ảnh mà nam diễn viên đăng tải, cư dân mạng chắc chắn một điều về cặp vợ chồng nổi tiếng này là họ vẫn đang rất hạnh phúc. Bỏ qua những tin không đúng, không hay, cả hai vẫn tay trong tay xây dựng tổ ấm của riêng mình.