Nam MC Quyền Linh cùng gia đình, đặc biệt là hai ái nữ Lọ Lem - Hạt Dẻ luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến của công chúng.

Mới đây, tại một tiệc tối ngày 18/12, hai ái nữ tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện cùng cha mẹ. Ngay từ khi xuất hiện, Lọ Lem - Hạt Dẻ trở thành tâm điểm, mọi ống kính truyền thông đều tập trung vào hai cô bé.

Lọ Lem - Hạt Dẻ với thần thái "không phải dạng vừa" tại sự kiện

Tại buổi tiệc, hai em diện đầm trắng dài qua gối, trang điểm nhẹ nhàng và diện túi đến từ thương hiệu đình đám. Vẻ đẹp tuổi trăng rằm dịu dàng, ngọt ngào chuẩn phong cách tiểu thư của Lọ Lem và Hạt Dẻ nhận về nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều cư dân mạng không khỏi xuýt xoa vì nhan sắc của hai cô bé qua "cam thường". Dù qua ống kính người qua đường, cả hai vẫn sở hữu nhan sắc cực phẩm chuẩn "Hoa hậu tương lai". 

Đặc biệt, hai em còn ghi điểm với cách ăn uống từ tốn nhẹ nhàng. Dân mạng liên tục ngợi khen vợ chồng nam MC chăm con quá khéo.

Nhắc đến gia đình MC Quyền Linh, không thể nào bỏ qua sức hút của 2 ái nữ Lọ Lem – Hạt Dẻ. Hai bé được cho là thừa hưởng “gen trội” từ bố mẹ. 

Nếu như ái nữ Lọ Lem sở hữu thần thái dịu dàng, xinh đẹp tựa “Hoa hậu tương lai”, thì cô em Hạt Dẻ sở hữu vẻ đẹp cá tính, năng động hơn và có nhiều đường nét giống bố. Dù không thường xuyên sử dụng mạng xã hội, mỗi lần xuất hiện, hai ái nữ nhà Quyền Linh đều gây sốt vì nhan sắc ngày càng thăng hạng. 

Trước đó, Quyền Linh từng bày tỏ sự lo lắng khi con gái bị chú ý quá nhiều. 

Anh cho biết: "Tôi chưa bao giờ chủ động đưa thông tin, hình ảnh của con lên báo. Có thể mọi người quý gia đình tôi nên lấy hình ảnh 2 bé đăng fanpage, báo chí. Có thời gian tôi sợ quá, dặn cả nhà đừng đăng gì thì mọi người vẫn đăng lại hình cũ. Tôi trân trọng tình cảm của mọi người nhưng xin đừng hiểu nhầm là tôi khoe khoang".