HYBE Labels hiện đã và đang tăng cường giải quyết các báo cáo trước đó với các phương tiện truyền thông, trong đó tuyên bố rằng ủy ban chuyển tiếp của tổng thống sắp tới sẽ đến thăm văn phòng của tập đoàn tại Seoul để thảo luận về việc miễn trừ quân sự cho BTS.

Theo HYBE Labels, đúng là các thành viên trong ủy ban chuyển đổi của tổng thống Yoon Seok Yeol đã yêu cầu đến thăm công ty. Tuy nhiên, ngày cụ thể của chuyến thăm vẫn chưa được xác định.

Hơn nữa, cả HYBE Labels và đại diện của ủy ban chuyển tiếp đã lên tiếng phủ nhận rằng chương trình nghị sự chính tại cuộc họp sắp tới sẽ xoay quanh việc miễn nhập ngũ của BTS. Ủy ban chuyển đổi của tổng thống đắc cử sẽ gặp gỡ các lãnh đạo của HYBE Labels để thảo luận về việc tạo ra một không gian văn hóa trong Nhà Xanh - Hàn Quốc, tập trung vào K-Pop, cũng như các vấn đề liên quan đến việc củng cố và phát triển giá trị nội dung văn hóa của Hàn Quốc.

Gần đây, nhóm nhạc trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên thắng giải Nghệ sĩ của năm tại lễ trao giải American Music Awards 2021. BTS còn gây tiếng vang trong vai trò đặc phái viên ngoại giao công chúng, phát biểu tại Trụ sở Liên Hiệp Quốc (Mỹ)...

Theo Allkpop