Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà không chỉ gây sốt với live show ‘Love songs’ được công bố thực hiện, Hồ Ngọc Hà còn khiến khán giả háo hức mong chờ trước thông tin ra mắtMV âm nhạc mới mang tên ‘Cô đơn trên Sofa’. Trong MV còn là sự xuất hiện của dàn nghệ sỹ nữ được hé lộ như: Anh Thư, Hoàng Oanh, Quỳnh Lương và Hương Giang cũng là khách mời cuối cùng vừa đươc công bố.

Tại đây, các người đẹp đã đưa ra quan điểm cá nhân về chủ đề "Thanh xuân của phụ nữ".

Thành công trong sự nghiệp là thế nhưng đường tình duyên của Hương Giang lại gặp không ít lận đận. Trải qua vài mối tình không trọn vẹn, Hương Giang chia sẻ:"Không có gì là muộn, phụ nữ luôn sợ rằng bây giờ mình bắt đầu lại liệu có bị muộn, có phù hợp hay không?. Mình mong rằng các bạn hãy luôn làm chủ cuộc sống. Nếu chưa hạnh phúc hãy chủ động làm tất cả mọi thứ để có hạnh phúc trọn vẹn vì ta chỉ sống một lần trong đời".

Với MC Hoàng Oanh, cũng từng hạnh phúc, cũng từng được yêu thương nhưng rồi cuộc hôn nhân vẫn không có một cái kết trọn vẹn,trải qua biến cố hôn nhân đầy đau buồn, Hoàng Oanh rút ra cho mình chiêm nghiệm về cuộc sống :"Thanh xuân của người phụ nữ rất ngắn ngủi nếu như có bất cứ khó hay tan vỡ nào thì hãy mẽ đứng dậy và làm lại từ đầu và chắc chắn niềm vui sẽ đến với bạn".

Mỗi người có những câu chuyện, những lý do khác nhau nhưng quan trọng là họ đều mạnh mẽ vượt qua nó, trưởng thành hơn sau những gì đã trải qua trong quá khứ

Có thể nói, để Hồ Ngọc Hà có được cuộc hôn nhân viên mãn như ngày hôm nay bản thân cô cũng phải trải qua không ít thăng trầm trong tình yêu. Cũng từng đổ vỡ trong hôn nhân, rồi lại tìm được bến bờ của hạnh phúc. Cho đến hiện tại, khi đã có cuộc sống hạnh phúc như mong muốn, Hồ Ngọc Hà tâm sự:"Thanh xuân mỗi người phụ nữ rất ngắn ngủi. Vì vậy trong thanh xuân đó chúng ta đón nhận nhiều cảm xúc khác nhau.

Sau mỗi cuộc đổ vỡ, phải mất nhiều thời gian để "thu dọn tàn tích" và hàn gắn vết thương lòng, để thành công như 3 cô nàng hiện tại, chắc hẳn phải là những người phụ nữ có trái tim mạnh mẽ và kiên cường.