Mới đây, Hoa hậu Hương Giang đã chia sẻ loạt ảnh chụp cô nàng đang tận hưởng ngày nghỉ trong không khí Tết lên trang cá nhân khiến khán giả vô cùng trầm trồ trước đường con chữ S cực quyến rũ của cô nàng dù khoác lên mình một cách váy rộng thùng thình. Có thể nói, Hương Giang ngày càng nhuận sắc và cuốn hút hơn khi cô nàng cân được hầu hết các trang phục kén dáng nhất. 

Hương Giang không chỉ đốt mắt khán giả ngày cuối năm mà còn tiện thể thả thính trên bài đăng của mình vô cùng đáng yêu: "Nếu thích em thì anh hãy nói Wo Ai Ni (Tạm dịch: Anh yêu em)".

Qua mỗi bức ảnh, Hương Giang không những khoe được thần thái tự tin, sang chảnh của mình mà còn cho người hâm mộ thấy được góc nghiêng cực phẩm, hút mắt khiến bất kỳ cô gái nào cũng phải ghen tị, ngưỡng mộ. Năm 2019 là một năm cực kỳ thành công với Hương Giang khi cô nàng gần như oanh tạc thành công ở nhiều lĩnh vực, liên tục được mời xuất hiện trên các chương trình truyền hình và nhận được rất nhiều tình yêu thương của khán giả nhờ sự thông minh, duyên dáng cùng tài năng của mình.

Nhan sắc của Hương Giang ngày càng thăng hạng và được khen ngợi với phong cách ngày càng gợi cảm, quyến rũ với một vóc dáng mà mọi cô gái đều ao ước.