Chân váy chữ A dáng dài là một thiết kế thời trang được nhiều chị em yêu thích, mang lại cho người mặc một sự duyên dáng, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần cá tính riêng. 

Đây là kiểu chân váy có hình dáng giống như chữ A, được thiết kế ôm khít với vòng eo và xòe dần ở phần cuối của váy. Khi mặc những chiếc váy này sẽ giúp bạn tôn lên đường cong của cơ thể, đặc biệt là phần hông.

Ngoài ra, chúng còn giúp cho chị em che được những khuyết điểm nếu có của đôi chân như chân cong, chân to, chân nhỏ,... Chúng thực sự phù hợp đối với những cô nàng yêu thích phong cách vintage. Bạn có thể diện chúng để đi làm hoặc đi dạo phố cùng bạn bè hoặc người thương.

Chân váy chữ A dáng dài là một thiết kế thời trang được nhiều chị em yêu thích - Ảnh minh họa: Internet

Trên thị trường thời trang hiện nay, mẫu chân váy chữ A dáng dài được làm từ nhiều chất liệu, màu sắc, họa tiết khác nhau rất đa dạng và phong phú. Có thể bạn sẽ nghĩ rằng, kiểu chân váy chữ A dáng dài chỉ phù hợp với những cô nàng chân dài, chiều cao lý tưởng, thân hình mi nhon. Điều đó không hoàn toàn đúng vì vẫn có một số chân váy dành cho nàng mập lùn nếu bạn biết mix đồ khéo léo một chút.

Tuy nhiên, phối chân váy chữ A dáng dài với áo gì cũng là một trong những "chiêu bài" mà nàng nên biết để biết cách phối cho phù hợp, giúp bạn đẹp hơn trong mắt mọi người. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

1. Chân váy chữ A dáng dài kết hợp với áo sơ mi

Những chiếc áo sơ mi là sự lựa chọn đơn giản, bất cứ bạn gái nào cũng có thể lựa chọn. Chúng khá dễ mặc với nhiều kiểu thân hình khác nhau, không chỉ phù hợp với những cô nàng công sở mà bạn cũng có thể diện chúng để đi chơi, đi dự đám cưới bạn bè nếu biết cách mix cùng những mẫu chân váy chữ A dáng dài điệu đà, nữ tính.

Nếu bạn chọn mẫu chân váy chữ A dáng dài xếp ly hoặc cách tân để mix với áo sơ mi cũng là một sự lựa chọn sáng suốt.

Nhẹ nhàng, nữ tính mà không hề cứng nhắc khi mix áo sơ mi màu xanh  cũng chân váy chữ A dáng dài họa tiết - Ảnh minh họa: Internet

Thanh lịch và duyên dáng khi mix áo sơ mi trắng với chân váy chữ A dáng dài xếp ly - Ảnh minh họa: Internet

Ngoài những chiếc áo sơ mi có phần đơn giản thì chị em cũng có thể "đổi gió" với các mẫu sơ mi cổ nơ hoặc tay bèo. Đặc biệt, nếu bạn mê phong cách thời trang Hàn Quốc thì không nên bỏ lỡ item này. 

Nhẹ nhàng và điệu đà với áo sơ mi tay bèo phong cách Hàn Quốc - Ảnh minh họa: Internet
Trẻ trung và trang nhã khi mix áo sơ mi tay xòe với chân váy chữ A dáng dài - Ảnh minh họa: Internet

2. Chân váy chữ A dáng dài mix với áo T-shirt

Bên cạnh áo sơ mi thì áo T-shirt cũng cực kỳ dễ tính để chị em lựa chọn, hơn nữa kiểu áo này rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng cũng như chất liệu. Vì vậy, để kết hợp với chân váy chữ A dài, chị em không nên bỏ lỡ một số cách mix theo gợi ý dưới đây. Bạn có thể diện những item trẻ trung và năng động này đi chơi, du lịch hoặc dạo phố.

Trẻ trung và cá tính với chân váy bò chữ A dáng dài với áo T-shirt -  Ảnh minh họa: Internet
Trẻ trung, dễ thương và năng động khi mix chân váy jean chữ A dáng dài + áo phông + giày thể thao - Ảnh minh họa: Internet
Nhẹ nhàng nữ tính khi mix với chân váy chữ A dáng dài có nhún bèo - Ảnh minh họa: Internet
Nhìn có vẻ đơn giản nhưng trông bạn cực kỳ nổi bật giữa đám đông đấy nhé! - Ảnh minh họa: Internet

Có một lưu ý nhỏ khi bạn chọn áo phông đó là áo có độ rộng vừa phải và đừng quên sơ xin giúp bạn trở nên gọn gàng và tôn dáng hơn.

3. Kết hợp chân váy chữ A dáng dài với áo hoodie

Nếu bạn đang phân vân phối đồ với chân váy chữ A dáng dài như thế nào để giúp bạn cá tính và trẻ trung hơn thì áo hoodie cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn đấy nhé!

Đặc biệt vào mùa se se lạnh, sự kết hợp này vừa giúp bạn đảm bảo sự ấm áp mà vẫn fashion. Ngoài ra, bạn là những cô gái thích phong cách dễ thương, đáng yêu thì cũng có thể chọn cách mix này để thấy hiệu quả.

Bên cạnh đó, việc mix áo hoodie với chân váy dài còn giúp cho bạn có thể che được khuyết điểm ở chân như to, thô, cong,...

Bạn có thể chọn chân váy dài chữ A chất liệu len để mix với áo hoodie và giày cao cổ cá tính - Ảnh minh họa: Internet
Nhẹ nhàng, nữ tính khi mix áo hoodie với chân váy xếp ly rất phù hợp để dạo phố vào mùa Thu hoặc Đông - Ảnh minh họa: Internet
Hoặc bạn cũng có thể chọn set  tone sur tone như thế này - Ảnh minh họa: Internet

 Với cách mix đồ này, chị em có thể kết hợp với giày búp bê hoặc thể theo tùy sự yêu thích. Để giúp bạn năng động trẻ trung hơn thì bạn nên chọn các mẫu áo hoodie có màu nâu, xanh thẫm hoặc đỏ đô để tạo sự mới mẻ và ấm áp.

4. Cách mix chân váy chữ A dáng dài với áo cardigan

Áo cardigan là mẫu áo được làm từ chất liệu len mềm mại và mang lại cho người mặc sự ấm áp, vì vậy ngoài chọn áo hoodie cho mùa lạnh, bạn cũng có thể sắm cho mình một vài chiếc áo cardigan để làm mới bản thân.

Đặc biệt, cách mix này rất phù hợp với những cô gái yêu thích phong cách vintage, nữ tính, nhẹ nhàng. Bạn sẽ vô cùng duyên dáng trong mắt mọi người đấy nhé!

Ngoài ra, khi mix chân váy chữ A dáng dài với áo cardigan còn mang lại cho người mặc một phong cách thời thượng và trendy nữa đấy! 

Bạn có thể tận dụng set đồ này để đi làm, đi chơi hoặc dạo phố, đội thêm một chiếc mũ nồi hay mix cùng một đôi boots cao cổ sẽ giúp bạn nổi bật hơn rất nhiều.

Bạn có thể kết hợp với mỹ hoặc boots cao cổ để đi dạo phố - Ảnh minh họa: Internet
Với những chiếc áo cardigan dạng khoác ngoài thì chị em có thể mix thêm một chiếc áo len ở bên trong để mang lại cảm giác ấm áp - Ảnh minh họa: Internet
Cách mix này khá đơn giản nhưng mang lại sự dễ chịu cho người nhìn - Ảnh minh họa: Internet

5. Phối chân váy dài chữ A với áo 2 dây

Vào mùa hè nóng nực, chị em có thể tận dụng những chiếc chân váy chữ A dáng dài để mix cùng với áo 2 dây cực kỳ mát mẻ, gợi cảm mà không quá lố. Cách mix này còn giúp cho bạn khoe được vòng eo con kiến và làn da trắng sáng. Chị em chắc hẳn sẽ trở thành quý cô thu hút mọi ánh nhìn.

Chị em chắc hẳn sẽ trở thành quý cô thu hút mọi ánh nhìn - Ảnh minh họa: Internet

Với item này, chị em có thể kết hợp với các phụ kiện đi kèm khác như giày cao gót, túi xách nhỏ nhắn sang trọng để làm tôn thêm vẻ đẹp sang chảnh của bạn. Nếu thời tiết se lạnh, bạn cũng có thể khoác thêm chiếc áo vest mỏng hoặc áo lông nhẹ nhàng. 

Vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính khi mix áo 2 dây + chân váy chữ A dáng dài - Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên có một lưu ý khi mix áo 2 dây với chân váy chữ A dáng dài đó là chúng chỉ phù hợp với những cô nàng có thân hình mảnh mai, nhỏ nhắn thôi nhé! 

Cách mix này sẽ rất phù hợp với những cô nàng có thân hình mảnh dẻ -Ảnh minh họa: Internet

Trên đây là một số gợi ý cách phối đồ với chân váy chữ A dáng dài với một số mẫu áo mang lại cho chị em một vẻ đẹp thời thượng, cá tính hoặc nhẹ nhàng nữ tính. Bạn không nên bỏ qua những item cực đẹp và chuẩn trên đây!