Cách búi tóc bằng kẹp lưới nhìn qua tưởng khó nhưng thật ra lại khá dễ làm nên nếu chị em nào chưa biết cách búi tóc với kẹp lưới thì cùng tham khảo những hướng dẫn dưới dây, giúp mái tóc bản thân lúc nào cũng gọn gàng, lịch sự đúng với yêu cầu công việc và sở thích bản thân. 

Hướng dẫn chị em cách búi tóc đơn giản bằng kẹp lưới

Cách búi tóc bằng kẹp lưới khá đơn giản, các bạn gái chỉ đơn giản làm theo các bước sau: 

Bước 1: Chải tóc gọn gàng, chải nhẹ, thẳng các sợi tóc không để dính rối. 


Chải tóc thẳng giúp buộc tóc bằng kẹp lưới nhanh và đẹp hơn

Bước 2: Các bạn buộc tóc lại để dễ dàng cố định búi tóc hơn, sau này khi đã quen tay thì có thể không cần buộc lại mà chuyển sang bước 3 luôn. 

Không buộc thấp quá, búi che hết gáy, trông lôi thôi, không buộc cao vì búi cũng sẽ cao, trông rất xấu. Buộc tầm trung vừa gọn tóc lại có thể khoe vùng gáy cổ cao cho các chị em.

Bước 3: Kéo phần đuôi tóc, buộc gọn lại thành hình tròn

Chải mềm tóc rồi buộc lại để búi tóc bằng kẹp lưới dễ và đẹp hơn

Bước 4: Cho phần đuôi tóc đã được cuộn tròn gọn lại cho vào phần túi lưới của kẹp tóc, nhẹ nhàng kẹp lại mái tóc của bạn sẽ được cố định gọn gàng trong búi. 

Hướng dẫn cách búi tóc bằng kẹp lưới nhanh gọn, đơn giản

Cách búi tóc bằng kẹp lưới khá đơn giản và dễ làm phải không các bạn! 

Ngoài cách búi tóc bằng kẹp lưới thì còn có khá nhiều kiểu tóc đẹp, dễ ứng dụng với kẹp tóc nhựa khác, xin hướng dẫn với các bạn cách kẹp tóc bằng kẹp càng cua cũng ứng dụng cao, tạo nhiều kiểu tóc đẹp không kém. 

Cách búi tóc gọn bằng kẹp càng cua gọn gàng 

Cách búi tóc bằng kẹp càng cua này cũng nhanh, gọn và rất đơn giản. 

Các bạn chải tóc mượt, thẳng, không rối xong thì đưa tay trái vén và giữ tóc lên cao, trong đó, ngón cái ở dưới, 4 ngón còn lại ở phía trên. Dùng tay phải quấn tóc thành vòng tròn quanh ngón cái trái thành một búi tóc tròn, dùng kẹp càng cua cố định phần búi tóc, rồi thả tay trái, điều chỉnh lại búi tóc cho cân, đẹp là xong. 


Mách chị em cách búi tóc gọn bằng kẹp càng cua đơn giản

Khi quấn các bạn nên quấn chặt tay, phần búi tóc không nên quấn lỏng, tạo búi to mà lại dễ rơi, sót lọn tóc nhỏ. 

Còn nếu muốn nhanh và đơn giản hơn nữa thì các bạn chỉ cần chải đầu thẳng, vén tóc lên cao, búi thành búi tròn rồi dùng kẹp càng cua cố định lại. Áp dụng cách búi tóc bằng kẹp nhựa này thời gian thực hiện chắc không đến một phút. 

Cách búi tóc đơn giản nhất đi làm, đi học đều phù hợp

Hướng dẫn cách búi tóc tròn bằng kẹp tóc đa năng đơn giản

Nếu không có kẹp lưới hay kẹp càng cua thì các bạn có thể áp dụng ngay cách búi tóc với kẹp nhựa đơn giản này. Cách búi tóc đơn giản mà hay ở chỗ các bạn nào tóc mỏng, tóc ngang vai vẫn có thể áp dụng để có những kiểu tóc với búi tròn trẻ trung, hiện đại và thời trang. 


Kiểu búi tóc bằng kẹp đa năng đơn giản cho bạn gái thêm phần xinh xắn

Cách búi tóc bằng kẹp đa năng như sau: 

Bước 1: Chải tóc thẳng và buộc tóc cao, giữ bằng chun đen trùng màu tóc là tốt nhất, không thì cũng nên chọn loại dây buộc tóc nhỏ để sau khi hoàn thành sẽ có búi tóc đẹp hơn. 

Bước 2: Giữ phần đuôi tóc vào khe giữa của kẹp tóc làm mốc rồi quấn tóc quanh kẹp, đến sát phần buộc của tóc thì dừng lại. 

Bước 3: Kẹp tóc đa năng vẫn đang thẳng, các bạn uốn cong kẹp tóc về phía sau, sao cho hai đầu kẹp chạm nhau, tạo thành một đường tròn kín. 

Bước 4: Đưa tay dàn đều tóc cho tóc phủ hết phần kẹp tóc đa năng, dùng kẹp gim cố định lại phần tóc dưới thừa ra. 

Bước 5: Chải và điều chỉnh sao cho búi tròn, tóc phủ đều, không lộ phần kẹp tóc đa năng bên trong là được. Lúc này bạn đã có búi tóc to, tròn, trẻ trung và năng động rồi.

Trên đây là một số cách búi tóc với kẹp lưới, kẹp càng cua và kẹp đa năng. Chúc các chị em sẽ chọn được kiểu tóc ưng ý cũng như luôn xinh đẹp, trẻ trung, tự tin.