Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 16/3/2022 hôm nay, ngoại cảnh tác động tiêu cực vào những việc tuổi Sửu đang làm. Thế nhưng bản mệnh nên nghĩ rằng mọi việc hoàn toàn phụ thuộc vào mình. Và nếu muốn đạt được một kết quả tốt thì cần phải hành động quyết liệt, đừng ỷ lại vào người khác.

Hung tinh mang tới bài học cho tuổi Sửu thức tỉnh, những gì bản mệnh mong mỏi, khao khát thực ra chỉ là một ảo tưởng xa vời và rất thiếu thực tế. Những điều đẹp đẽ ấy vốn không tồn tại trong cuộc sống hiện tại, bởi vậy con giáp này phải học cách sống tỉnh táo hơn.

Thổ khí vượng khuyên bản mệnh nhớ rằng những khó khăn trước mắt không thể giải quyết nếu bản thân thường xuyên ốm yếu và mệt mỏi. Trong ngày này hãy cố gắng dọn dẹp muộn phiền sang một bên để có nhiều thời gian hơn để cho bản thân, nhất là để sớm được nghỉ ngơi hoặc đi ngủ sớm.

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư ngày 16/3/2022 hôm nay, tuổi Tuất dễ than thân trách phận, thế nhưng con giáp này cần tự hỏi mình rằng những ước mơ của mình có thực tế không. Hãy thực tế hơn với những mong đợi và kỳ vọng, nếu không bản mệnh sẽ mệt mỏi thôi.

Bên cạnh đó, hôm nay tuổi Tuất dễ gây xung đột với một người nào đó vì chuyện cũ xảy ra giữa hai người. Đừng phí thời gian quay lại thời quá khứ. Hãy hướng đến hiện tại, nhìn về tương lai và sống một cách tích cực hơn, bởi vì mọi thứ phía trước đều tươi sáng hơn bản mệnh tưởng tượng đấy.

Thổ khí vượng cho thấy có ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của tuổi Tuất. Dù là bận rộn thì cũng đừng lơ là việc tập luyện. Nếu bận quá cũng nên dành 15 phút tập luyện, hoặc cũng đừng vì được nghỉ mà ngủ quá nhiều trong một ngày.

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư ngày 16/3/2022 hôm nay, tuổi Tuất dễ than thân trách phận. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 16/3/2022 hôm nay, tuổi Mùi có thể tức giận vì sự cạnh tranh không lành mạnh. Tuy vậy, cuộc cãi vã ồn ào nào đó sẽ không còn tồn tại nếu như bản mệnh không mất thời gian cho chúng, vậy thì tốt nhất là hãy im lặng và tập trung vào việc của mình.

Thổ khí vượng cho thấy sức khỏe của con giáp này suy yếu, dễ gặp các vấn đề về tim hay huyết áp. Tính khí nóng nảy thất thường cũng chỉ vì cơ thể bản mệnh mệt mỏi. Bản mệnh nên cho phép mình được nghỉ ngơi lấy lại năng lượng.

Theo quan niệm dân gian ngày mới hôm nay là ngày không tốt để khởi công tạo tác, nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, khai trương, trổ cửa, tháo nước… Vì vậy bạn mệnh nên sắp xếp các công việc liên quan sang thời điểm khác để được thuận lợi.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!