Ngày 1/6, thông tin Hứa Minh Đạt "tố" nam diễn viên hài tên G vô ơn với Hoài Linh trong một bài phỏng vấn đang gây xôn xao dư luận. Trước những chia sẻ của nam diễn viên, không ít dân mạng suy đoán người mà anh đang nhắc đến chính là Trường Giang. 

Bên cạnh đó, nhiều luồng ý kiến trái chiều và tranh luận gay gắt được đưa ra. Thậm chí, một số ý kiến còn chỉ trích và cho rằng Hứa Minh Đạt đang có hiềm khích với G nên mới "tố " đồng nghiệp như vậy.

Trước tâm bão dư luận, Hứa Minh Đạt đã chính thức lên tiếng về những lùm xùm xoay quanh câu chuyện này trên trang facebook cá nhân. Ngoài ra, nam diễn viên cũng mong muốn mọi chuyện được khép lại vì tất cả chỉ là hiểu lầm.

Hứa Minh Đạt - Trường Giang.

"Các bạn à! Mình nghĩ nên ngưng tại đây! Từ xưa đến giờ Hứa Minh Đạt đi lên từ sự tìm tòi sáng tạo và hết mình với nghệ thuật! Còn chuyện tôi tố ai đó là hoàn toàn bịa đặt và không có! Chuyện tôi làm có trời biết đất biết hết! Tất cả các anh em trong nghề đều biết và yêu mến tôi qua cách làm việc và nhiệt huyết của tôi!

Tôi vẫn sống yêu thương vợ con và các anh em đồng nghiệp hết mực và không hổ thẹn với trời đất bao giờ! Và bây giờ tôi khuyên các quí báo nên ngưng ngay chuyện này lại. Tôi không muốn mọi chuyện hiểu lầm sẽ đi quá xa gây ảnh hưởng đến tình cảm của anh em chúng tôi!" - Hứa Minh Đạt viết.

Dòng trạng thái Hứa Minh Đạt vừa đăng tải trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, Lâm Vĩ Dạ - vợ của Hứa Minh Đạt cũng đăng tải dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân. Cụ thể, cô lên tiếng trấn an các fan của Trường Giang và khẳng định mọi chuyện chỉ là hiểu lầm không đáng có. 

Ngoài ra, theo Lâm Vĩ Dạ chia sẻ, do một phóng viên hỏi Hứa Minh Đạt về chuyện danh hài Hoài Linh giúp nhiều người nhưng thường bị "phản" và trong đó có một người tên G. Hứa Minh Đạt đã thật thà nói lên suy nghĩ của mình về đàn anh chứ không có chuyện "tố" đích danh ai.