Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, mọi động thái của người đẹp Cẩm Đan đều nhận được sự quan tâm rất nhiều. Tham gia cuộc thi khi chỉ vừa tròn 18 tuổi nhưng Cẩm Đan để lại ấn tượng nhất định với người hâm mộ. Vẻ đẹp của Cẩm Đan được cho rằng sở hữu nhiều nét lai Trung Đông.

Dù dừng chân đầy tiếc nuối, song cô nàng đã được giới chuyên môn chú ý. Bên cạnh đó, tin đồn hẹn hò với chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên - đại gia Đức Huy cũng khiến Cẩm Đan "nổi như cồn".

Vừa mới đây, sau khi thành phố kết thúc giãn cách xã hội, Cẩm Đan cũng nhanh chóng trở lại với công việc. "Người tình tin đồn" của chồng cũ Lệ Quyên đã chụp ngay bộ ảnh nóng "bỏng mắt" khiến dân mạng thả tim không ngớt.

Cẩm Đan không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu thân hình gợi cảm với cao 1m72, cùng số đo 3 vòng nóng bỏng lần lượt là 82, 61, 93cm.

Từ sau khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, người đẹp ngày càng hoàn thiện hình thể của mình hơn. Với quá trình luyện tập thể thao chăm chỉ, cùng chế độ ăn uống khoa học mà Cẩm Đan đã có một thân hình đáng mơ ước như hiện tại.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Cẩm Đan còn sở hữu phong cách thời trang ấn tượng. Nếu như khi xuất hiện tại các sự kiện, người đẹp chọn thiết kế khoe vóc dáng gợi cảm thì trong loạt ảnh đời thường, cô ghi điểm bởi những bộ trang phục trẻ trung, phù hợp lứa tuổi. 

 
Có thể nói cô nàng ngày càng xinh đẹp, quyến rũ và trưởng thành hơn sau cuộc thi. Cẩm Đan cho biết, ở thời điểm hiện tại, cô chưa sẵn sàng tham gia bất cứ một cuộc thi nào. Tuy nhiên, mọi chuyện hoàn toàn có thể thay đổi trong tương lai.