Thím Cải Trắng là một streamer mới của làng game Việt. Cô thu hút khán giả không chỉ bởi thân hình sexy, bốc lửa mà còn là khả năng ăn nói hấp dẫn và vô cùng hài hước. Thím Cải Trắng đang stream thì con quá quấy, nên người mẹ kiêm streamer này đành vứt máy đó và làm tròn bổn phận của mình.

Tuy nhiên việc cho con bú ngay trên sóng stream khác hoàn toàn với việc khoe hàng vòng 1 trên livestream vì nó vô cùng nhạy cảm và gây nên những tranh cải trên cộng đồng mạng.

Dẫu biệt việc cho con bú là điều bình thường đối với phụ nữ mới sinh, thế nhưng công khai ngay trên sóng streamer thì có phần hơi quá đà khiến nhiều người không khỏi nóng mắt và cho rằng Thím Cải Trắng đang tận dụng nó để câu view.

Khoảnh khắc lập tức thu hút sự chú ý. Dù đã quay người với ống kính song hành động của Thím Cải Trắng vẫn gây ra nhiều nhiều tranh cãi.

Hành động của nữ streamer bị cho là phản cảm, khuyên cô nên tắt livestream trước khi thực hiện nghĩa vụ làm mẹ. Cũng có người bảo vệ, cho rằng việc làm của Thím Cải Trắng rất bình thường khi một người mẹ có con nhỏ.

Cô nàng thường lựa chọn những trang phục cúp ngực , bó sát vòng 1 để khoe tối đa tâm hồn to tròn của mình trước mắt người xem, và qua đó thu hút được hàng ngàn người xem