Tường Vi (Huỳnh Thị Tường Vi) là hot girl được nhiều người chú ý đến đặc biệt là với các cư dân mạng Hàn Quốc sau khi hình ảnh của cô nàng được xuất hiện trên trang Ulzzang Asia – một trang mạng xã hội chuyên cập nhật những chàng trai, cô gái có ngoại hình nổi bật, thu hút của giới trẻ Hàn Quốc.

Sau khi được đăng tải với một loạt các hình ảnh xinh xắn mang vẻ đẹp đặc trưng của một người con gái Việt Nam, Tường Vi đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi và khiến cho cộng đồng dân mạng Việt không khỏi bất ngờ.

 

Vốn sở hữu vẻ đẹp đặc trưng của con gái Việt Nam với gương mặt trái xoan chưa từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, đôi mắt to, nụ cười tươi cùng mái tóc dài ở Tường Vi dù chụp ở dưới bất kỳ một góc ảnh nào thì nét dịu dàng cùng với sự duyên dáng vẫn luôn được toát ra.

 Được biết Tường Vi hiện nay đang là sinh viên khoa Kiến trúc của trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng.

Sau khi bất ngờ nổi tiếng, cuộc sống của Tường Vi có chút ít thay đổi khi chị nhận được nhiều lời nhắn xin kết bạn, làm quen và thậm chí là được các chàng trai tỏ tình và các bạn bè mới của Tường Vi là những người Hàn Quốc, trong đó phải kể đến rapper Choi Go Gi, nhạc công Hee Chul Kim hay rất nhiều người đang làm công việc huấn luận viên thể hình, giảng viên, họa sĩ, người mẫu……

Hiện tại, Tường Vi vẫn đang tập trung cho công việc học của mình tại Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng với hy vọng sẽ trở thành một kiến trúc sư trong tương lai.

 

Ngoài thời gian học, trong thời gian rảnh rỗi của mình Tường Vi nhận lời tham gia làm mẫu ảnh từ các nhiếp ảnh và studio áo cưới.