Tuổi Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Trong 9 ngày tới, người tuổi Tuất những cơ hội mới để có thể thăng tiến con đường công danh sự nghiệp. Hãy nắm bắt cơ hội đúng lúc và đừng ngần ngại thử sức ở những thứ mới mẻ, cho dù có vấp ngã thì con giáp này vẫn nhận được những kinh nghiệm quý báu.

Dù mải mê với công việc, Tuất cũng nên dành thời gian để quan tâm đến gia đình mình nữa nhé. Nhưng vậy những ngày cuối năm của bản mệnh mới thật sự trọn vẹn và viên mãn.

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Nhờ kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm, con giáp may mắn này có thể thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ của mình. Nếu là người làm đầu tư, kinh doanh, bạn có thể tạo được nhiều mối quan hệ với các đối tác, mở ra cơ hội làm ăn, phát triển cho công ty của mình. Từ sự nghiệp, tình cảm đến tài vận, tất cả đều “thuận buồm xuôi gió”. Vậy nên, nhiều người tuổi Dần trở nên yêu đời, lạc quan hơn, từ đây phúc khí cũng ngày càng tăng.

Đường tình cảm của bạn cũng vô cùng thuận lợi, nếu đang cô đơn họ sẽ tìm được nửa kia của cuộc đời mình. Nếu đã có gia đình, tình cảm vợ chồng ngày càng mặn nồng và gắn bó với nhau hơn.

Tuổi Tý

Ảnh minh họa: Internet

Những người thuộc con giáp này sẽ có cơ hội thu tiền bạc về tay, nhất là với những người làm ăn. Nếu làm nghề kinh doanh buôn bán thì họ sẽ gặp được khách hàng tiềm năng, đầu tư đâu thắng đó. Do đó, bạn nên dồn hết công sức vào việc kinh doanh để không tuột mất “cơ hội vàng” của mình.

Về phương diện tình cảm, các cặp đôi vô cùng nồng nàn và thắm thiết. Chuyện tình cảm của các cặp đôi ngày càng sâu đậm, mãnh liệt hơn. Đối với người độc thân, bạn sẽ tìm được “ý trung nhân” nếu bạn chịu tận hưởng cuộc sống và đi chơi cùng bạn bè.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.