Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa

Những người tuổi Ngọ dù sinh ra không ngậm thìa vàng nhưng do họ luôn biết cách vươn lên trong cuộc sống nên chẳng bao giờ thiếu tiền.

Đặc biệt, người tuổi Ngọ họ chưa bao giờ nỗ lực hết sức mình vì một điều gì, cũng chẳng bao giờ dốc lòng vì công việc nhưng chính sự lười nhác lại là động lực khiến họ luôn nghĩ cách làm việc gì đó hiệu quả nhất trong thời gian ngắn nhất.

Trong cuộc sống cũng vì thế mà thành công đến với tuổi Ngọ rất nhanh, rất sớm khiến ai cũng ghen tỵ. Trong 5 ngày tới, bản mệnh hãy chuẩn bị tinh thần để trở thành đại gia bạc tỷ.

Trong lúc này, tuổi Ngọ không chỉ thuận lợi trong công danh tài lộc mà đường tình duyên của họ cũng hạnh phúc viên mãn khiến ai cũng ngầm ngưỡng mộ.

Tuổi Dần

Ảnh minh họa

Dần là con giáp phát tài trong tuần mới. Nhờ có cát tinh chiếu mệnh nên vận trình tương đối ổn định. Nếu gặp khó khăn cũng sẽ chóng qua nhờ có quý nhân dìu dắt.

Người làm kinh doanh sẽ có một tuần làm ăn rất khá, hàng hóa bán chạy như tôm tươi. Dần có thể mạnh dạn mở rộng quy mô hay đổi mới các mặt hàng để tạo sự đa dạng, giữ chân khách hàng cũ và thu hút thêm nhiều khách hàng mới.

Người làm công ăn lương sẽ được nhiều hơn mất và có phần nhàn nhã hơn so với đồng nghiệp. Con giáp này có cơ hội được thể hiện năng lực của mình trong những dự án quan trọng.

Những suy nghĩ đột phá có thể giúp người khác thay đổi cái nhìn về Dần . Cấp trên sẵn sàng dành cho con giáp này một khoản tiền thưởng nóng.

Tuổi Tị

Ảnh minh họa

Tị có sao Thiên Đức che chở nên có tin vui bất ngờ về công việc cũng như tài lộc. Những dự án Tị đưa ra có thể được cấp trên phê duyệt nhanh chóng. Một số người tuổi Tị có thể được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.

Tuần này, Tị cũng sẽ mở rộng thêm được các mối quan hệ ngoại giao và có thêm những người bạn mới. Nhờ đó, túi tiền của người làm công ăn lương sẽ rủng rỉnh hơn nhiều. Cứ duy trì phong độ như vậy thì tài lộc của Tị sẽ ngày càng phát triển.

Người làm kinh doanh nếu đầu tư trong tuần này sẽ rất thuận lợi. Tuy nhiên, con giáp này cần chắc chắn rằng mình đã lên kế hoạch tỉ mỉ, cụ thể. Đôi khi, lắng nghe quan điểm, ý kiến của người ngoài cuộc cũng giúp Tị đưa ra quyết định đúng đắn.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.