Tuổi Dậu

5 ngày tới người tuổi Dậu có vận tình hung cát đan xen. Ngày Dậu Tuất tương hại nên con giáp này gặp nhiều buồn phiền trong chuyện tình cảm. Những rạn nứt đã mang đến nỗi đau cũng như chuỗi ngày mệt mỏi và nhiều nước mắt cho bản mệnh.

Dậu sẽ giành được một số thành tựu trong việc đang theo đuổi. Nguồn:Internet

Đường công danh sự nghiệp đạt được những bước tiến mới cũng giúp cho con giáp này được an ủi phần nào trong ngày tình cảm u sầu như này. Người tuổi Dậu sẽ giành được một số thành tựu nhất định trong việc đang theo đuổi, có thêm lòng tin vào cuộc sống tươi đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Hợi

Vận trình của người tuổi Hợi sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Đây là dịp tốt dể con giáp này chinh phục những khó khăn và trở ngại đang bày ra trước mắt. Đơn giản chính là thử thách để bản mệnh đi đến thành công mà thôi.

Hợi cảm thấy buồn phiền nên tâm trạng cũng không tích cực. Nguồn:Internet 

Tuy nhiên vận trình tình cảm không được thuận lợi khiến người tuôi Hợi cảm thấy buồn phiền nên tâm trạng cũng không được tích cực cho lắm. Ngũ hành tương xung cũng cho thấy những điều không mấy tốt lành vì con giáp này và nửa kia không có nhiều thời gian dành cho nhau.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Tuổi Mão

Ngày Mão Tuất nhị hợp mang tin cát lành đến cho tuổi Mão. Con giáp này sẽ gặp rất nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Người đã có đôi có cặp chốn sẽ hiểu nhau nhiều hơn, thông cảm và thấu hiểu cho những khó khăn của đối phương.

 Mão gặp rất nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Nguồn:Internet

Một ngày khá uể oải khi con giáp này sẽ phải xử lý nhiều vấn đề trong khi tinh thần chưa thực sự tập trung và sức lực chưa được lấy lại đầy đủ. Công việc không chỉ bận rộn mà bản mệnh còn cảm thấy phiền nhiễu vì mối quan hệ với đồng nghiệp gặp mâu thuẫn, bất đồng.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị
 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo