Ly Biết Tuốt (tên thật Phương Ly, SN 2003) được cộng đồng mạng biết đến à một TikToker với hơn 800.000 lượt theo dõi. Những clip mà Ly Biết Tuốt đăng tải thường xuyên nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cô bạn sinh năm 2003 được nhiều người ngưỡng mộ bởi thành tích học tập đáng nể của mình.

TikToker này là cựu học sinh chuyên Sử của trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam. Hiện tại, cô nàng Gen Z đang theo học ngành Quản trị Khách sạn tại trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Mới đây, thông tin Ly Biết Tuốt trúng tuyển đại học top đầu thế giới gây xôn xao cộng đồng mạng. Cụ thể là trường đại học KU Leuven (Vương quốc Bỉ).

Cô nàng chia sẻ muốn tận dụng cơ hội du học này để làm mới lại hoàn toàn hình ảnh của mình.

Theo Phương Ly chia sẻ, sau học kỳ đầu, cô bạn nhận thấy môi trường đại học khá giống “trường Ams mở rộng”. Vì thế, Ly muốn tìm kiếm một nơi khác biệt hoàn toàn so với những gì mình trải nghiệm.

Cô nàng cho biết bản thân sẽ tự chi trả tiền cho việc đi du học nhờ khoản tiền mình tiết kiệm được. Ngoài ra, theo như cô nàng tìm hiểu, chi phí của các trường đại học ở Mỹ và Anh khá đắt nên cô đã quyết định sang châu Âu du học. Trong tương lai, cô nàng dự định học tiếp Thạc sĩ và có một công việc kinh doanh riêng.

Dù chỉ mới 19 tuổi nhưng Ly Biết Tuốt được đông đảo người dùng Tiktok quan tâm, đặc biệt là giới trẻ. Mỗi clip đăng tải đều được lên xu hướng. Cô nàng Gen Z còn sở hữu một số video Tiktok lên vài triệu view.

Cô nàng thường xuyên review về mỹ phẩm và một số hãng khác.

Với sự thông minh và lối kể chuyện lôi cuốn, Ly Biết Tuốt ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bên cạnh đó TikTok của cô bạn gen Z thường xuyên chia sẻ những mẹo hay và đời tư của mình.