Bùi Thảo Ly hay còn được mọi người gọi với nickname CiiN, là một cô gái xinh đẹp, trẻ trung và năng động. Hiện nay, Thảo Ly đang là một trong những hot Tiktoker triệu view được đông đảo giới trẻ quan tâm và yêu mến. 

Hot TikToker từng gây bão với cái danh xưng "Lisa Việt Nam"

Cô nàng là gương mặt quen thuộc trên cả TikTok Việt Nam và Douyin (TikTok của Trung Quốc).Thảo Ly thường xuyên chia sẻ những video và thử thách của mình lên tài khoản cá nhân, những video đó không chỉ được dân mạng hưởng ứng mà còn được nhiều ngôi sao nổi tiếng trên mạng xã hội làm theo. 

Ciin thường xuyên xuất hiện trên các bảng “Hot Search” của Douyin Trung Quốc

Thảo Ly đã trở thành cái tên quen thuộc trong những vũ điệu tiêu biểu như: Đưa tay đây nào remix, Cứ chill thôi, Lấy cây dù… Đặc biệt ca khúc "Đưa tay đây nào" đã làm mưa làm gió trên Tiktok trong một thời gian dài. Tất cả đã khiến Bùi Thảo Ly thu hút lượng fan đông đảo từ Việt Nam đến Trung Quốc.

Cô nàng là gương mặt quen thuộc thường xuất hiện chung khung hình với các sao Việt

Bên cạnh là một TikToker nổi tiếng, Thảo Ly còn là KOL dance cho các shop, mẫu ảnh, biên đạo cho một số trend Tiktok và là giáo viên dạy nhảy các khoá cơ bản và nâng cao.

Thế nhưng, mới đây, trong chương trình Dalat Best Dance Crew 2022 được tổ chức tại Lâm Đồng, sự góp mặt của CiiN với vai trò giám khảo nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng với những tranh cãi gay gắt. 

Bùi Thảo Ly với vai trò ban giám khảo trong cuộc thi nhảy

Nhiều người cho rằng, cô nàng nổi lên từ những bài nhảy ngắn trên mạng xã hội, nhưng khi biểu diễn trực tiếp trên sân khấu, CiiN thể hiện kỹ năng chỉ nằm ở tầm trung. Nhiều ý kiến cho rằng bạn Tiktoker không đủ trình độ và chuyên môn để làm ban giám khảo của chương trình lớn cùng những người có chuyên môn và uy tín lâu năm như Viết Thành, Huỳnh Mến.

Biên đạo Huỳnh Mến và biên đạo Viết Thành

Một khán giả đến tham gia chương trình đã quay lại màn biểu diễn của CiiN bằng điện thoại di động mà không chỉnh sửa hay có hiệu ứng “ảo” từ các phần mềm. Màn thể hiện của hot TikToker có thế mạnh về nhảy đã khiến nhiều người ngạc nhiên bởi trình độ thực khác xa so với những video được chỉnh sửa chỉn chu.

Kỹ năng nhảy của CiiN được khán giả đánh giá chỉ ở tầm trung

Giữa những lời nhận xét tiêu cực về bản thân, Bùi Thảo Ly đã phải lên tiếng: “Đúng là về tuổi đời cũng như tuổi nghề CiiN không thể nào so sánh với anh Viết Thành hay chị Huỳnh Mến và mọi người nói đúng điều này nên CiiN cũng phần nào suy nghĩ tích cực lên. Nhưng mà CiiN cũng mong mọi người nghĩ rằng đây là bảng phong trào, cũng có nghĩa là một bảng dành riêng cho rất nhiều các bạn trẻ có sở thích về nhảy nhưng chưa phải là những thí sinh chuyên nghiệp”.

Tuy nhiên cũng có nhiều người cho rằng cô nàng nhảy vẫn đẹp, chỉ là do góc quay và màu sắc nên vũ đạo không được nổi bật như khi quay TikTok. Trước đó CiiN cũng từng vướng ồn ào khi làm giám khảo nhưng đến muộn, danh xưng “Lisa Việt Nam” cũng khiến cô nàng phải chịu nhiều áp lực từ phía khán giả.