Netflix đã tạo nên cơn sốt toàn cầu với Single’s Inferno vào mùa đông năm 2021.

Chương trình cho khán giả chứng kiến hành trình ​​tám con người hy vọng và tranh đấu vì tình yêu trên một hòn đảo hoang vắng. Nếu kết đôi thành công với một người khác, họ có thể đến “thiên đường” cùng nhau - một căn phòng hạng sang ở thành phố Paradise, Hàn Quốc. Dàn diễn viên cũng trở nên nổi tiếng ngay sau chương trình, người có sức ảnh hưởng nhất là Song Ji A, cô đã đạt 3 triệu người theo dõi trên Instagram sau chương trình.

 

Sinh viên đại học Shin Ji Yeon nhanh chóng trở thành Youtuber và kiếm được nút bạc chỉ vài ngày sau khi tạo kênh của mình sau tiếng vang của chương trình.

Bây giờ, chỉ bốn tháng sau khi phần đầu tiên kết thúc, Netflix đã trở lại với Phần 2 của chương trình ăn khách. Sau đây là tất cả những gì bạn cần biết về chương trình giải trí ăn khách này.

Vào ngày 12 tháng 4 năm 2022, Netflix Hàn Quốc đã thông báo tin tức này thông qua Instagram của họ. Thông báo video sử dụng các đoạn trailer từ Phần 1 nhưng hứa hẹn rằng “địa ngục nóng nhất trên trái đất, Single’s Inferno, sẽ trở lại với Phần 2, thậm chí còn nóng hơn trước”. Họ thậm chí còn  sánh độ nóng của chương trình với chiếc nồi nấu ăn đang sôi sục trên bếp lửa.

"Địa ngục nóng bỏng nhất trên trái đất, Single’s Inferno, sẽ trở lại với Season 2, thậm chí còn nóng hơn trước. Đừng cản tôi, tôi sẽ mua một cái vạc ngay bây giờ" - Netflix Hàn Quốc.

Theo hãng truyền thông Hàn Quốc Hankook Ilbo, Phần 2 sẽ do cả Netflix và JTBC phối sản xuất. Đội sản xuất cũng có kế hoạch chấp nhận đơn đăng ký, vì vậy hãy theo dõi các kênh truyền thông xã hội chính thức của họ. Hiện vẫn chưa có thêm thông tin nào về tiêu chí nộp đơn hoặc thời gian nộp đơn.

Bạn có muốn thử một lần? Hãy theo dõi để biết thêm thông tin!

Theo koreaboo