Lâm Vỹ Dạ và Cát Phượng chơi rất thân với nhau từ trên sân khấu cho đến ngoài đời. Bất kể scandal nào liên quan Cát Phượng, bà xã Hứa Minh Đạt cũng luôn tin tưởng và sẵn sàng lên tiếng bảo vệ bất cứ lúc nào. 

Thời gian qua, khi An Nguy và Kiều Minh Tuấn công khai thừa nhận chuyện tình yêu, Lâm Vỹ Dạ cũng nhiều lần viết status năn nỉ khán giả buông tha cho Cát Phượng. Nữ danh hài tin rằng đàn chị không bao giờ đứng sau lưng chồng chỉ đạo mọi chuyện. Mặt khác, cô cũng mong muốn cư dân mạng có cái nhìn khách quan hơn thay vì chỉ trích Cát Phượng một cách vô tội vạ.

Mới đây, bà xã Hứa Minh Đạt cũng đã đăng tải bài viết hé lộ lý do Cát Phượng im hơi lặng tiếng suốt thời gian qua. Cô khẳng định Facebook mang tên Đỗ Cát Phượng đã bị hack từ lâu nên nữ danh hài không thể bình luận hay chia sẻ bất cứ điều gì trên mạng xã hội. Do đó, những thông tin mà khán giả đọc được mấy ngày gần đây đều là giả mạo.

"Facebook của chế Đỗ Cát Phượng đã bị hack. Nên những thông tin nào đăng tải trên trang Đỗ Cát Phượng đều là giả mạo. Các bạn lưu ý dùm. Xin cảm ơn! Share mạnh và report giùm Dạ nhé cả nhà", Lâm Vỹ Dạ viết.

Lâm Vỹ Dạ tiết lộ Facebook của Cát Phượng đã bị hack từ lâu - Ảnh: Internet
Trước những ồn ào của ông xã và An Nguy, Cát Phượng chọn cách im lặng - Ảnh: Internet
An Nguy và Kiều Minh Tuấn đang đứng trước nguy cơ bị nhà sản xuất 'Chú ơi, đừng lấy mẹ con' khởi kiện vì gây ảnh hưởng đến doanh thu phim - Ảnh: Internet