Mới đây, diễn viên Cát Phượng đã chia sẻ clip mặc váy cưới khiến CDM vô cùng hoang mang. Không khó để nhận ra người đẹp diện lên mình chiếc váy cưới trắng đính lông vũ rất tinh tế, đội một chiếc khăn voan đúng chuẩn một cô dâu. Người đẹp khẳng định mình sẽ là cô dâu trong veo nhất và trực tiếp gửi thiệp mời đến toàn bộ người thân, bạn bè.

 “Ú òa, lần này là tới công đường chứ không phải tới công chuyện nha. Chưa make-up nha mọi người. Cát sẽ là cô dâu trong veo nhất nha. Sẽ gửi thiệp đến anh chị em yêu thương Cát nhất nè’ – Nữ diễn viên hào hứng chia sẻ

Nữ diễn viên rạng rỡ khoe mặc váy cưới và nói vui đang chuẩn bị tới công đường: FBNV

 Dù không biết sự tình thế nào nhưng khán giả tỏ ra vô cùng thích thú, sau khi công bố chính thức ‘đường ai nấy đi’ với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng chưa công khai thêm bất kì người đàn ông nào nên những hình ảnh mặc váy cưới của cô nàng khiến ai cũng phải há hốc mồm.

Nhiều khán giả cho rằng đây chỉ là một trong những vai diễn trong dự án sắp tới của Cát Phượng hoặc nữ diễn viên chỉ đơn giản là đang ‘troll’ CDM mà thôi.

Về chuyện tình sóng gió đầy tiếc nuối với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã chọn đúng dịp sinh nhật lần thứ 52, giữa những người đồng nghiệp thân thiết như Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ và trước cánh báo giới để nói rõ về thông tin cô và bạn trai đường ai nấy bước.

Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng có 12 năm gắn bó trước khi chia tay. Họ từng đồng hành với nhau trong cuộc sống lẫn hoạt động nghệ thuật.: Internet

 Trong quãng thời gian dài gắn bó, Kiều Minh Tuấn không ít lần dành cho bạn gái những ngôn tình ngọt ngào và hứa chăm lo cho Cát Phượng đến cuối đời. Cả hai đã đăng ký kết hôn và sống với nhau như vợ chồng trong nhiều năm qua. Nhưng chuyện tình yêu của họ trải qua không ít sóng gió. Và cuối cùng, diễn viên Tiệc trăng máu là người chủ động nói lời chia tay.

 “Tôi lên tiếng lần duy nhất để mọi chuyện khép lại, tôi và Tuấn nhẹ lòng bước đi trên con đường riêng. Chúng tôi mong nhận được sự đồng cảm từ đồng nghiệp, khán giả”.

Hiện tại, dù đã chia tay một thời gian, song cả hai vẫn giữ mối quan hệ như hai người bạn, hai người đồng nghiệp. Đặc biệt, Cát Phượng giữ nguyên cách đối xử với gia đình bạn trai cũ như trước đây, riêng Kiều Minh Tuấn vẫn quan tâm, chăm sóc Bom - con trai riêng của Cát Phượng.