Phạm Diệu Linh (1998, Vĩnh Phúc) là gương mặt được BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 chọn để đăng ảnh đầu tiên trong hàng trăm hồ sơ dự của các người đẹp đăng ký dự thi. Bộ ảnh của người đẹp đến từ Vĩnh Phúc vừa xuất hiện trên fanpage cuộc thi đã nhận được sự chú ý.

Diệu Linh đang theo học cùng lúc khoa Thanh nhạc tại Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương và Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Với chiều cao 1,68 m cùng gương mặt khả ái, Diệu Linh được dự đoán sẽ là ứng cử viên nặng ký trong cuộc thi sắp tới.

Cô gái sinh năm 1998 là mẫu lookbook quen mặt của các thương hiệu thời trang lớn ở Hà Nội. Năm 2018, Diệu Linh được nhiều người quan tâm khi xuất hiện trong dàn hot girl Việt cổ vũ World Cup. Nhan sắc của cô cũng được đánh giá là nổi bật trong số 32 cô gái năm đó.

9X từng ghi danh tại chương trình thực tế Vẻ Đẹp Thương Hiệu - The Look 2017. Cô lọt vào top 5 gương mặt có số phiếu bầu cao nhất trong vòng online.

9X không ít lần tiết lộ việc đang rèn luyện bản thân mỗi ngày để sẵn sàng tham gia showbiz. Thể loại âm nhạc mà cô yêu thích là pop và ballad. Nhan sắc của Diệu Linh được đánh giá có nét pha trộn giữa Hạ Vi và Châu Bùi. Nhiều khán giả đánh giá phong cách hiện đại, năng động của cô sẽ là làn gió mới cho cuộc thi hoa hậu năm nay.

Linh từng chia sẻ đã khá ưng đường nét trên gương mặt của mình nên sẽ không bao giờ nghĩ đến phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy vậy, cô cũng không có ác cảm gì với việc dao kéo, và cho rằng nếu ai muốn hướng tới việc đẹp hơn có thể thử.

Trên ảnh, người đẹp sinh năm 1998 khá trung thành với biểu cảm "lạnh như băng". Tuy vậy ngoài đời, 9X là người vui vẻ, hoà đồng và hơi nổi loạn. Diệu Linh chơi khá thân với những gương mặt nổi tiếng như hot girl Linh Kiu, Tú Boo, Linh Thỏ... Trên mạng xã hội, cô thường xuyên khoe ảnh tụ tập với bạn bè và khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.