Võ Thị Thúy Hằng, nickname Hằng Barbie. là một nữ sinh rất xinh đẹp và năng động. Thúy Hằng hiện tại đang là sinh viên chuyên ngành Quản trị khách sạn - Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM - HUFLIT.

Cô nàng được mệnh danh là bản sao của mỹ nhân Thái Lan Baifern Pimchanok khi sở hữu gương mặt có nhiều nét giống với nữ diễn viên này. 

Thúy Hằng sở hữu một gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt đẹp và nụ cười quyến rũ. Không những thế, Thúy Hằng còn sở hữu một thân hình cân đối với chiều cao ấn tượng và số đo 3 vòng nóng bỏng (90-58-88cm) nên Thúy Hằng luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt.

Những shoot hình xinh đẹp của Thúy Hằng còn xuất hiện trên nhiều trang tin Trung Quốc như Sharefie... và nhận được nhiều lời bình luận tích cực. 

Thời gian gần đây, Thúy Hằng được đông đảo mọi người chú ý nhiều hơn khi những hình ảnh xinh đẹp của em được chia sẻ rộng rãi trên những các diễn đàn trai xinh, gái đẹp.


Ngay lập tức thông tin về Thúy Hằng được mọi người quan tâm. Thúy Hằng cảm thấy vô cùng bất ngờ khi nhận được sự quan tâm lớn cũng như những lời khen ngợi từ mọi người.

Trong thời gian nghỉ ở nhà vì dịch Covid-19, Thúy Hằng chăm chỉ tập gym để đạt được số đo trên. Những chỉ số này khiến cô rất hài lòng nên muốn chụp lại bộ hình gợi cảm để lưu giữ kỷ niệm.

Thu Hằng cho biết đây là lần đầu tiên cô chụp hình mẫu ảnh và cảm thấy yêu thích công việc này nhưng vẫn chưa tự tin về cách tạo dáng. Hiện tại, cô nàng sẽ cố gắng trau dồi thêm các kỹ năng để thực hiện ước mơ làm người mẫu ảnh bên cạnh chuyên ngành đang học hiện tại.

“Có lẽ điều mà mình tự hào về bản thân là luôn nỗ lực, cố gắng, độc lập về tài chính, chi tiêu và sinh hoạt, bên cạnh đó mình cũng may mắn vì có người thân, bạn bè luôn ủng hộ mọi việc”, nữ sinh 19 tuổi chia sẻ.

Đa số những shoot hình đăng tải trên trang cá nhân của Thúy Hằng đều thể hiện nét đẹp quyến rũ, sexy của cô nàng. Cùng với gương mặt khả ái, nữ sinh 10X mong muốn trở thành người mẫu ảnh trong tương lai.