Nữ sinh Trung Quốc được khen là bản sao của Lưu Diệc Phi Hồ Hiểu (21 tuổi) là hot girl được nhiều người yêu mến qua các clip hát nhép trên mạng. 9X sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dịu dàng.

Một trong những hot girl mới nổi nhờ mạng xã hội này là Hồ Hiểu, 21 tuổi, đến từ Trùng Khánh, Trung Quốc. Cô hiện theo học khoa Tiếp viên hàng không, Đại học Sư phạm Trùng Khánh.

Xuất hiện trong clip với bộ đồng phục thể thao, nữ sinh 21 tuổi nhanh chóng gây chú ý nhờ gương mặt khả ái, mái tóc đen dài và nụ cười duyên dáng. Hình ảnh của cô được nhiều người ví như nữ chính trong các bộ phim học đường.

Nhan sắc dịu dàng, thân hình mảnh mai của Hồ Hiểu còn khiến nhiều người liên tưởng đến "thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi. Hiện tại, 9X có tới hơn 3 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Loạt clip Hồ Hiểu đăng tải không có gì quá đặc biệt hay được đầu tư công phu, chỉ là ghi lại những hoạt động thường ngày. Tuy nhiên, chính sự đơn giản, mộc mạc đó lại thu hút nhiều sự yêu mến và chia sẻ từ dân mạng.

Dù không sở hữu vẻ ngoài quá xuất sắc như nhiều hot girl khác, Hồ Hiểu vẫn là cái tên được dân mạng Trung Quốc yêu thích nhờ sự dễ thương, nhí nhảnh.

Khí chất dịu dàng, nụ cười rạng rỡ của cô nàng sinh năm 1997 ghi điểm trong mắt nhiều người.