Sở hữu nhan sắc xinh xắn cùng làn da trắng muốt, nữ sinh năm 2 Học viện Báo chí và Tuyên truyền Phạm Thùy Trang (quê Quảng Ninh) có tính cách khá năng động và thích trải nghiệm. Mới đây, cô đã ghi tên mình tại "đấu trường sắc đẹp" Hoa hậu Việt Nam.

Được biết, trước đó, người đẹp cũng tham gia một số cuộc thi nhan sắc cấp tỉnh, cấp thành phố và đạt được một số thành tựu nhất định như giải Ba Duyên dáng áo dài tỉnh Quảng Ninh và giải Nhì Tìm kiếm người mẫu tài năng Quảng Ninh năm 2020-2021.

Phạm Thùy Trang, 19 tuổi đến từ Quảng Ninh

Chia sẻ với Sinh viên Việt Nam/Tiền Phong, Thùy Trang cho biết những thành tích ấy tuy không lớn nhưng giúp cô định hướng rõ hơn về những đam mê và ước mơ của bản thân, gặp gỡ những người giỏi, củng cố thêm niềm đam mê được chinh phục những cuộc thi sắc đẹp.

Nàng hot girl bộc bạch từ bé đã yêu thích những cuộc thi sắc đẹp, ngưỡng mộ những người có thể đội lên đầu chiếc vương miện danh giá, bước đi trong những trang phục lộng lẫy như những nàng công chúa. Khi lớn lên, cô nàng càng đam mê hơn khi hiểu rằng những "cô công chúa" ấy không chỉ đẹp mà còn mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng, xã hội từ sức ảnh hưởng của mình.

Cô nàng đã yêu thích các cuộc thi sắc đẹp từ khi còn bé 

Tuy nhiên, bản thân cô cũng rất đắn đo khi lựa chọn cuộc thi Hoa hậu Việt Nam bởi đây là cuộc thi có quy mô lớn, diễn ra trên toàn quốc và vô cùng danh giá.

"Bước ra khỏi vùng an toàn và trải nghiệm thật nhiều chính là hai lý do khiến mình quyết định tham gia dự thi Hoa hậu Việt Nam, hơn thế nữa đó là có thể tự hào quảng bá hình ảnh con gái vùng đất mỏ Quảng Ninh. Tham gia Hoa Hậu Việt Nam chính là bước tiến đầy can đảm trong quãng đời sinh viên" - cô nàng chia sẻ.

Thùy Trang mong muốn có thể mang lại thật nhiều những lợi ích giúp cho cộng đồng, xã hội

Mới đây, mừng sinh nhật 19 tuổi của mình, người đẹp đã thực hiện chuyến đi từ thiện lần đầu tiên trong cuộc đời khi tự tay làm bánh mì phát cho người người già lang thang trên đường phố Hà Nội. Tận mắt chứng kiến những hoàn cảnh khó khăn, Thùy Trang tự nhủ phải cố gắng thành công hơn nữa để có thể giúp đỡ mọi người. Với sức trẻ nhiệt huyết, với con tim nồng nhiệt, cô mong muốn có thể mang lại thật nhiều những lợi ích giúp cho cộng đồng, xã hội.

Nguồn ảnh: Sinh viên Việt Nam/Tiền Phong