Hot girl 2k4 (Lê Thị Khánh Huyền) không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng mạng. Việc cô nàng thường xuyên khoe những hình ảnh gợi cảm trên mạng xã hội đã trở nên quen thuộc. Những bức ảnh táo bạo khiến cô nàng nhận được đông đảo sự chú ý và khiến cô nổi lên nhanh chóng.

Khánh Huyền sở hữu hơn 7 triệu lượt theo dõi trên TikTok và hơn 2 triệu trên Instagram. Tuy nhiên, hot girl thường xuyên bị thị phi bủa vây cũng như dính vào nhiều lùm xùm phát ngôn trên mạng xã hội.

Được biết cô nàng nổi lên nhờ những clip nóng bỏng, loạt ảnh nhạy cảm sexy không lối thoát. Mặc dù còn khá trẻ thế nhưng Huyền thường xuyên đăng tải những hình ảnh nội y, thả rông vòng 1, thậm chí là cả nude để thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Cô nàng theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ, có phần chững chạc hơn so với lứa tuổi của mình. Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng 3 vòng chuẩn. Chính vì thế, cô nàng thường xuyên khoe những bức ảnh nóng bỏng.

Người đẹp 2k4 được mọi người biết đến với phong cách cá tính, gu thời trang hiện đại và không ngại show da thịt trước ống kính.

Chuyện thiếu gia Đồng Tháp - Bụt (Duy Nhỏ) hẹn hò với hot girl 2k4 - Lê Thị Khánh Huyền đã khá quen thuộc với cư dân mạng thời gian qua. Cả 2 dù chưa chính thức lên tiếng nhưng đã có vô số hint tình cảm cùng nhau do chính người trong cuộc tung ra. Mới đây nhất, tình cũ của Linh Ngọc Đàm lại tiếp tục được dân mạng soi ra đang đi du lịch cùng với Khánh Huyền.

Có background check-in rất giống nhau và được cho là ở chung một villa thì dĩ nhiên không thể qua mắt được netizen rồi. Nhưng không dừng lại ở đó, gái xinh 2k4 còn vừa đăng tải hình ảnh diện bikini bốc lửa, khoe body nuột nà "không tì vết" của mình. Cùng với đó là dòng caption cũng mùi mẫn chẳng kém: "Anh ơi! Em ở đây"

Từ khi có tình yêu, ảnh ọt của Khánh Huyền đều có phần "nhẹ nhàng", tiết chế độ nóng bỏng hơn trước rất nhiều. Bởi cô nàng đã có không ít lần khoe thân quá đà, phản cảm và bị nhắc nhở trước đó.