Tuổi Mùi

Ảnh minh họa

Phần lớn những người tuổi Mùi thường là người thích những điều mới mẻ nên trong cuộc song thi thoảng họ thường gặp nhiều sóng gió trong công việc, khi khởi nghiệp họ cũng hay gặp trục trặc hơn người khác.

Tử vi cho biết, thời gian tới, người tuổi Mùi sẽ có cơ hội được sao tinh tú chiếu mệnh họ sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ tạo cho họ những cơ hội để phát huy năng lực của mình. Ngoài ra, về tài lộc, tuổi Mùi sẽ có cơ hội gặp gỡ được những người bạn mới giúp cho việc làm ăn, đầu tư của bạn sẽ thuận lợi và thu được những khoản tiền lớn khiến cuộc sống khá sung túc, dư dả.

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa

Con giáp này sẽ cực kỳ thuận lợi, công việc kinh doanh không chỉ suôn sẻ mà còn có cơ hội mở rộng cơ ngơi, đã thành công lại càng thành công hơn. Ngoài ra, bạn còn có đầu óc tính toán sắc bén, nắm bắt thời cơ nhanh chóng nên cơ hội làm giàu nằm trong tầm tay.

Vận trình tình cảm của con giáp này sẽ có bước tiến đặc biệt. Những ai đang còn độc thân có cơ hội tìm được một nửa của mình, hoặc đón nhận lời tỏ tình từ người mới quen. Tình cảm vợ chồng của bạn cũng ngày càng nồng nàn, thắm thiết nhờ nỗ lực vun vén tình cảm từ hai phía.

Tuổi Sửu

Ảnh minh họa

Người cầm tinh con Trâu sinh ra đã hoạt bát hơn người nên cuộc sống của con giáp này ít khi gặp những chuyện buồn bực, thị phi. Nhưng do tính cách kiên cường nên dù có việc gì người tuổi Sửu cũng thuận lợi vượt qua một cách nhẹ nhàng.

Thời gian tới đây, những gì phiền muộn trước đó của người tuổi Sửu sẽ tan biến nhường chỗ cho con giáp này có thời gian vui vẻ, thoải mái. Trong thời gian này những người tuổi Sửu hãy nỗ lực hết mình cho công việc đây chính là giai đoạn bạn được người cấp trên nhìn nhận đề bạt tăng lương, tăng chức. Cuộc sống của tuổi Sửu sẽ có những ngày tháng thảnh thơi không ai sánh bằng.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.