Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa

Tử vi chỉ ra tuổi Tỵ là con giáp thành công và an nhàn nhất trong 12 con giáp, mỗi lúc lại tiến đến gần thành công hơn. Nếu nắm bắt đực cơ may của cuộc đời, tuổi Tỵ sẽ rất dễ giàu sang hơn người, cuộc sống cũng sẽ cải thiện rất nhiều.

Với chỉ số IQ hơn người, họ luôn sử dụng trí thông minh của mình trong mọi việc và giải quyết công việc giỏi giang hơn người. Không những vậy, họ còn sống rất tình cảm nhưng đôi khi ít thể hiện ra, nhưng luôn tinh tế quan sát và khiến nhiều người xung quanh cảm thấy ấm áp.

Tuổi Tý

Ảnh minh họa

Người tuổi Tý thông minh lại biết tìm cách thoát hiểm dễ dàng. Họ là người rất biết quan sát, có thể liếc mắt liền hiểu rõ sự tình phát sinh, các quy luật khách quan, nhờ đó nắm được tâm của đối phương, hành động trước để kiềm chế đối phương.

Người tuổi Tý cũng được đánh giá là rất tài trí, linh hoạt, thậm chí về mặt khôn lỏi còn cao hơn người tuổi Tỵ.

Tuổi Thân

Ảnh minh họa

Sự thông minh, tài trí của tuổi Thân thuộc top trong 12 con giáp. Tuổi Thân có nhiều tài lẻ thiên bẩm, trí thông minh hơn người. Ngay từ khi còn trẻ, tuổi Thân đã gặt hái được thành công lớn nhờ mưu trí của mình. Bản mệnh cũng rất khéo léo, mối quan hệ ngoại giao nhiều vô kể.

Tuổi Thân có người dìu dắt, giúp đỡ, vận quý nhân rất lớn, chính nhờ vậy, con giáp này cũng là con giáp nằm trong top sẽ trở nên giàu sang trong tháng này. Chính vì có khá nhiều quý nhân phù trợ, cơ hội của họ vào năm 2022.

 

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.