Sự ra đi đột ngột của Anh Vũ ở tuổi 48 khiến đồng nghiệp bàng hoàng suốt tuần qua. Sáng 9/4, thi hài anh đã được đưa từ Mỹ về Việt Nam. Linh cữu hiện quàn tại chùa Ấn Quang (Quận 10, TP.HCM). Từ 15h cùng ngày, nhiều nghệ sĩ đã tới viếng Anh Vũ. Là người bạn thân thiết với cố diễn viên, Hồng Tơ nghẹn ngào khi chia sẻ về Anh Vũ.
Hồng Tơ kể Anh Vũ luôn tạo điền kiện giúp đỡ anh trong những ngày đầu đến Mỹ. Anh tiết lộ khi tham gia chương trình Sau ánh hào quang, dù cho BTC gợi ý nhiều khách mời nhưng Hồng Tơ chọn mời Anh Vũ. Vì không thể đón Anh Vũ ở sân bay nên anh đến chùa từ sớm để đưa tiễn đồng nghiệp.
Giữa lúc tất bật trong tang lễ của người em đồng nghiệp thân, Hồng Vân vẫn thay mặt gia đình Anh Vũ gửi lời cảm ơn đến mọi người đã dành tình yêu thương. "Ba mẹ Vũ thì lớn tuổi rồi, gia đình neo người mà sự việc lại đến quá đột ngột nên không ai xử lý được. Mẹ Vũ chịu không nổi, phải nhập viện điều trị. Mọi chuyện đến đây là suôn sẻ, về đến Việt Nam không còn gặp khó khăn gì nữa", chị nói. 
Nhắc đến Anh Vũ, Hồng Vân không kìm được xúc động. Chị cho biết Anh Vũ là người chị coi như em ruột, gắn bó cùng chị suốt 20 năm qua. Sự ra đi của nam diễn viên hài làm chị đau xót, không có gì bù đắp được.
Bà bầu sân khấu kịch cho biết sẽ túc trực ở chùa trong cả 3 ngày tới để lo liệu cho tang lễ Anh Vũ. Chị cùng huy động nhân viên, diễn viên của sân khấu đến hỗ trợ gia đình chuẩn bị và tổ chức tang lễ.