Sau 2 tháng im hơi lặng tiếng kể từ khi vướng ồn ào chấn động tại Tây Ban Nha, diễn viên Hồng Đăng đã tái xuất mạng xã hội với hàng loạt bài đăng khoe cuộc sống thảnh thơi cùng những chuyến du lịch, hội ngộ bạn bè, đồng nghiệp. 

Mới đây nhất, chiều ngày 24/9, nam diễn viên vừa mới tiếp tục có động thái trên trang cá nhân. Cụ thể, Hồng Đăng khoe ảnh ăn chiều - đón thu Hà Nội. Vẻ mặt và dòng trạng thái cho thấy Hồng Đăng đang tận hưởng không khí và tiết trời Thủ đô vào thu. 

Bài đăng của Hồng Đăng - Ảnh chụp màn hình

Mặc dù đã gần như "comeback" MXH song nam thần VFC vẫn để bài đăng ở trạng thái hạn chế bình luận công khai để tránh sự soi mói, bàn tán của dư luận.

Thời gian vừa qua, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng là hai cái tên được nhắc đến nhiều sau khi vướng vụ ồn ào ở Tây Ban Nha. Hiện nay, cả hai người đã về nước.

Trái với sự im ắng của Hồ Hoài Anh, "Đức Xoăn" của Thương Ngày Nắng Về thường xuyên xuất hiện hơn. Không chỉ đi cà phê, diễn viên này còn thường xuyên đăng ảnh đời thường và kèm nhiều câu nói khá triết lý. 

Nam diễn viên trắng tay ở Cánh Diều Vàng - Ảnh: Internet

Gần đây nhất, tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng, Hồng Đăng đành ngậm ngùi tay trắng, nhường giải thương danh giá cho những đồng nghiệp nam khác. Bộ phim Thương Ngày Nắng Về dù có nội dung gia đình sâu sắc, diễn viên thực lực và được khán giả vô cùng yêu thích thì cũng phải chịu "lép vế" trước "11 tháng 5 ngày" do Thanh Sơn và Khả Ngân thủ vai chính. Nhiều cư dân mạng đồn đoán có chăng vì những scandal chấn động trước đó của nam diễn viên tại Tây Ban Nha.