Sau 2 tháng im hơi lặng tiếng, diễn viên Hồng Đăng đã tái xuất mạng xã hội, anh thường xuyên chia sẻ quan điểm về cuộc đời. Trong những bức ảnh, có thể thấy nam diễn viên đã tươi vui trở lại.

 Hình ảnh mới nhất của Hồng Đăng.

Ngay lập tức, bài đăng của của Hồng Đăng về sự trở lại sau nhiều tháng ồn ào đã nhận được sự chào đón của đồng nghiệp. Đặc biệt là diễn viên Mạnh Trường, anh rất vui mừng và còn trêu ghẹo đồng nghiệp Hồng Đăng. Có thể thấy, dù trải qua sóng gió gì thì phía trước Hồng Đăng còn rất nhiều anh em đồng nghiệp yêu thương chào đón.

 Hồng Đăng hội ngộ cùng anh em nhân dịp sinh nhật Mạnh Trường. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, Hồng Đăng còn có dị hộp ngộ với anh em nhân dịp sinh nhật của diễn viên Mạnh Trường. Trong ảnh, Hồng Đăng rất vui và phấn chấn khi được gặp các anh em. Bên dưới bài viết, nhiều người thấy mừng cho nam diễn viên: "Thấy anh vui vẻ là mừng rồi'', ''thấy mấy anh em vui vẻ nhìn mừng quá''... Đáp lại diễn viên Hồng Đăng cũng nhấn mạnh: ''Đường còn dài phải bước tiếp chứ em''.

 

Sau khi trở về từ Tây Ban Nha, Hồng Đăng chưa một lần nhắc đến ồn ào chấn động, nam diễn viên chỉ đăng tải hình ảnh bản thân đi du lịch và hội ngộ cùng đồng nghiệp.