Mới đây, VTV Awards 2022 chính thức công bố danh sách 10 gương mặt đề cử trong hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng. 3 trong số 10 cái tên nổi bật đều đến từ nhà Thương Ngày Nắng Về. NSƯT Thanh Quý (bà Nga), Lan Phương (Vân Khánh), Huyền Lizzie (Vân Trang) là 3 cái tên góp mặt trong hạng mục này.

NSƯT Thanh Quý - Ảnh: Chụp màn hình.

Có thể thấy đây là thành công bước đầu, bảo chứng cho chất lượng diễn xuất của dàn sao phim truyền hình dài hơi Thương Ngày Nắng Về thời gian qua. Thời điểm phát sóng, NSƯT Thanh Quý, Lan Hương hay Huyền Lizzie đều thể hiện khá tròn vai và làm biểu đạt cảm xúc tốt đến người xem.

Huyền Lizzie - Ảnh: Chụp màn hình.
Lan Phương - Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, cái tên Hồng Đăng cũng bất ngờ bị khán giả nhắc đến nhiều trong thời gian qua. Nhiều người cho rằng, dàn sao Thương Ngày Nắng Về đều đang đón nhận tin vui tích cực trong quá trình hoạt động nghệ thuật. Trong khi đó, nam diễn viên vẫn chưa chịu bất kỳ hình thức kỷ luật nào.

Hồng Đăng đang chờ kết quả điều tra trong khi các đồng nghiệp thành công rực rỡ. - Ảnh: Chụp màn hình.

Nếu không vướng vào ồn ào chấn động tại Tây Ban Nha, rất có thể Hồng Đăng sẽ thành công với vai diễn Đức “xoăn" trong Thương Ngày Nắng Về. Tuy nhiên, VTV đã ra thông báo cắt bỏ toàn bộ các bộ phim, chương trình có sự góp mặt của anh. Điều này đồng nghĩa với việc nam diễn viên sẽ không nhận được bất kỳ đề cử hay giải thưởng nào trong VTV Awards năm nay.