Chỉ trong một ngày sau khi loạt ảnh bị rỏ rỉ tràn lan trên mạng xã hội, khán giả lập tức khoanh vùng, đưa nam diễn viên nổi tiếng này vào ‘tầm ngắm’

Nhân vật hot nhất mạng xã hội ngày 22/11 không ai khác chính là nam diễn viên truyền hình  nổi đình đám sau ồn ào tại Tây Ban Nha.

Drama cũ chưa kịp lắng xuống, thì mới đây bức ảnh ‘giường chiếu’ được tung lên MXH bởi tài khoản Facebook A.H một lần nữa khiến khán giả ‘đứng ngồi không yên’ sục sôi đi tìm danh tính cho nhân vật chính. Nhiều người cho rằng nam nhân trong bức ảnh có gương mặt na ná với nam diễn viên nổi tiếng. Tuy nhiên đến hiện tại, thực hư những bức ảnh này vẫn chưa được chính chủ xác nhận.

Bức ảnh nhạy cảm được cho là của nam diễn viên: Internet

 Thậm chí chủ nhân tài khoản này còn úp mở người trong bức hình có vẻ ngoài điển trai và từng đóng rất nhiều phim truyền hình đình đám khiến dân tình càng tin vào nhận định của mình. 

Cư dân mạng được một phen 'hoảng hồn' vì hít no drama: Internet

 Ngoài những lời đồn đoán, cũng có vài ý kiến bênh vực cho rằng đây chỉ là hình ghép. Trước những bàn tán xôn xao của CĐM, nam diễn viên này vẫn chưa có bất kì phản hồi nào.

Được biết, theo nguồn tin từ Đời Sống - Tri thức và Cuộc sống, dù đã cố liên hệ với nam diễn viên nhân vật chính nhưng các cuộc gọi đều bị anh dập máy.

Từ sau sự cố gây bão CĐM ở Tây Ban Nha vài tháng trước, nam diễn viên này đã trở về nước nhưng vẫn chưa một lần lên tiếng chính thức, anh chỉ thường xuyên chia sẻ sinh hoạt đời sống cá nhân cùng gia đình, ngoài ra không có động thái nào thêm.