Chuyện gì cũng ôm hết vào thân

Phụ nữ vẫn thường nghĩ: "Gái có công chồng chẳng phụ''. Cũng chính vì vậy mà sau khi kết hôn họ sống vì chồng là chủ yếu. Bất kể là việc gì họ cũng ôm hết vào người để chồng không cần phải mệt mỏi. Thế nhưng thực tế, phụ nữ khổ vì chính bản thân mình tự tạo ra lại càng nhiều. Cái gì ôm hết vào người, lúc nào nghĩ cho chồng con để rồi đến một ngày nhận ra mình quá cô đơn và chẳng ai chịu hiểu cho mình cả.

Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ mà cứ sống hi sinh nhiều thì chưa chắc đã hạnh phúc, trong hôn nhân chồng lười mới khiến gia đình tan nát. Nhưng vợ biết cách lười thì lại giữ được hạnh phúc trọn vẹn.

Quá để tâm đến lời nói của người khác

Đây là kiểu phụ nữ khổ cả đời, nếu như bạn lúc nào sống mà để ý xem người ta nghĩ gì về mình, đánh giá gì về mình bạn chắc chắn không được an yên. Phụ nữ nhạy cảm quá thì khổ tâm vô cùng.

Muốn sung sướng, hạnh phúc phụ nữ phải biết cách phớt lờ đi những lời nói của người khác. Họ muốn nghĩ gì về bạn thì cũng mặc kệ đi. Bởi cuộc sống là của bạn, chứ không phải của người khác.

Ảnh minh họa: Internet

 

Quá hiền lành, bao dung

Phụ nữ hiền lành, bao dung có giới hạn thì còn thông minh. Nhưng nếu cái gì quá thì nó cũng không thể tốt được. Bạn 'ở hiền chưa chắc đã gặp được lành' đâu phụ nữ ạ, hiền quá sẽ bị kẻ khác ức hiếp mà thôi. Thế nên hãy mạnh mẽ và đôi khi phải biết 'ngầu' nữa. Để cho người khác biết rằng bạn không dễ bị chà đạp và làm tổn thương.