Những ngày gần đây, mạng xã hội "dậy sóng" trước ồn ào liên quan đến việc rạn nứt mối quan hệ giữa nghệ sĩ Trấn Thành với diễn viên Duy Khương.

Mối quan hệ giữa nghệ sĩ Trấn Thành và diễn viên Duy Khương nhận được sự quan tâm của dư luận thời gian gần đây. 

Trong một buổi phỏng vấn với báo Thể Thao Văn Hóa mới đây, diễn viên Duy Khương đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ thầy trò với Trấn Thành. Bên cạnh đó nam diễn viên còn "lật" lại vụ dùng ảnh ca sĩ Hàn Quốc làm ảnh thờ trong đêm chung kết một cuộc thi về hài kịch. 

Theo đó diễn viên Duy Khương khẳng định anh không sử dụng hình ảnh đó mà do sự dàn xếp của huấn luyện viên, nhà sản xuất. Mới đây nhất, đại diện chương trình tổ chức cuộc thi hài kịch năm đó đã lên tiếng phản hồi về sự việc này.

Diễn viên Duy Khương bất ngờ "lật" lại ồn ào khi tham gia gameshow cách đây 7 năm.

Theo đó chia sẻ với báo Thể Thao Văn Hóa, giám đốc sản xuất chương trình cho rằng sự việc đã qua 7 năm, nếu lúc đó diễn viên Duy Khương cảm thấy khó chịu thì có thể chia sẻ. Đại diện chương trình tuyên bố: "Nếu lúc đó bạn khó chịu thì sao không chia sẻ luôn. Tôi nghĩ mọi việc nên nhìn theo hướng tích cực".

Phía chương trình cho biết thời điểm đó, đơn vị đã lên tiếng xin lỗi và nhận trách nhiệm về sự nhầm lẫn khi dùng hình ảnh nữ ca sĩ Hàn Quốc. "Công ty đã chỉnh sửa, khắc phục và xin lỗi khán giả. Làm chương trình làm sao tránh khỏi sai sót và quan trọng chúng tôi đã nhận trách nhiệm và xin lỗi đàng hoàng", phía đại diện chương trình lên tiếng sau khi diễn viên Duy Khương "lật" lại ồn ào cách đây 7 năm.

Phía nhà sản xuất mới đây đã có những chia sẻ về ồn ào của Duy Khương cách đây 7 năm.

Trước đó chia sẻ với báo Thể Thao Văn Hóa, diễn viên Duy Khương từng tuyên bố: "Tôi xin xác định rõ ràng, riêng về môn kỹ thuật biểu diễn, tôi chỉ có đúng một người thầy. Tôi không muốn nhắc ở đây bởi vì thầy tôi đã mất cách đây một năm và cách đây vài ngày là đám giỗ đầu tiên của thầy tôi. Tôi chỉ có đúng một người thầy đó".

Hiện câu chuyện giữa nghệ sĩ Trấn Thành và diễn viên Duy Khương vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và là chủ đề bàn tán trên các diễn đàn, hội nhóm showbiz.