Nếu bạn có thể đáp ứng được mọi thứ thì đừng quên còn cả chuyện ‘lên giường’ cũng phải biết khiến anh ‘chết mê chết mệt’ những lúc gần gũi. Một khi anh đã thỏa mãn thì cho dù bạn có cho thêm tiền các anh chồng cũng chẳng còn hứng thú mà tòm tem. Vì với họ đã có cô vợ hết sức tuyệt vời.

Là cô nàng ngổ ngáo sau cánh cửa phòng ngủ

Phụ nữ khi yêu thường luôn yêu chiều người đàn ông của mình hết mực. Tuy nhiên, bạn hãy chỉ là cô vợ ngoan hiền, gọi dạ bảo vâng trong phòng khách, lúc cùng chồng đi dự tiệc. Còn sau cánh cửa phòng ngủ, phụ nữ cần trang bị cho mình một "cách ứng xử khác".

Đàn ông vốn ưa sự mới lạ. Nếu lúc nào xuất hiện trước mặt họ, bạn cũng giữ vẻ nhu mì, ban đầu có thể các chàng sẽ thấy vợ mình thật mong manh cần được bảo vệ, nâng niu. Nhưng lâu dần họ sẽ thấy ở bạn chẳng có gì để khám phá tìm hiểu. 10 đêm như 10, cạnh chồng, bạn cứ như 1 cây củi khô đương nhiên chàng sẽ chán. Có thể chàng vẫn vui vẻ nằm ôm bạn để vỗ về, chở che nhưng cảm xúc chăn gối đối với vợ thì chắc chắn đã như ngọn đèn khô dầu.

Song thay vào đó, ban ngày bạn e ấp, diễm lệ nhưng ban đêm bỗng chốc lại biến thành cô nàng nổi loạn, thậm chí pha chút "lẳng lơ" trên giường chắc chắn sẽ khiến chồng vô cùng ngỡ ngàng và thích thú.

Hãy thật quyến rũ khi lên giường (Ảnh minh họa: Internet)

Đặc biệt, khi vào vai một "gái hư", phụ nữ cũng cần diễn cho tròn vai mới có thể giúp cả hai có cảm xúc thăng hoa thật sự. Hãy khêu gợi, "thả thính" chàng bằng từng động tác mơn trớn nhưng đừng thấy chàng "vừa cắn câu" đã vội "giật cần". Thính là của bạn, thả ngâm bao nhiêu tùy ý. Một khi say mồi, bắt chàng phải vùng dậy rượt đuổi con mồi ấy. Ham muốn được đẩy lên cao, chàng càng khao khát có được bạn bằng mọi giá. Lúc ấy, cuộc yêu của bạn với chàng chắc chắn sẽ sẽ mỹ mãn tới mức chẳng ngôn từ nào có thể diễn tả hết được.

Phải biết sở thích của chồng khi quan hệ

Cách chiều chồng khi quan hệ này mới khẳng định được quyền sở hữu của bạn và hạn chế tối đa việc chồng có mối quan hệ ngoài luồng. Chính sự am hiểu trong nhiều lần làm chuyện đó nên bạn có thể kích thích chồng nhiều hơn, giúp anh ấy lên đỉnh tốt hơn.

Trong những lần 2 người ân ái, bạn hãy để ý làm các động tác mân mê, âu yếm ở những chỗ nhạy cảm. Khu vực nào khiến chàng phải run lên và thậm chí là rên nhẹ chính là điểm yếu của anh ta. Hãy nhớ những điểm đó và luôn luôn kích thích chúng trong những lần quan hệ của 2 người.