Chăm sóc không bỏ sót chỗ nào

Cũng giống như các nàng, đàn ông cũng muốn được nâng niu và âm yếm. Tuy nhiên, nhiều chị em luôn quên mất điều này. Thay vì chủ động âu yếm chàng thì lại không biết làm gì cả. Hãy chú ý đến cơ thể của chàng để có cuộc vui hoàn hảo hơn chị em nhé.

Nếu nàng muốn quyến rũ chồng yêu thì có thể hôn lên cơ thể chàng, hãy nhẹ nhàng vuốt ve cơ thể. Chạm vào những điểm nhạy cảm và kích thích nó. Đấy là cách giúp chàng trở nên phấn khích hơn hẳn. Đừng bỏ sót chỗ nào, vì các điểm nhạy cảm của chàng đều phân bố trên toàn bộ cơ thể như: viền tai, gáy, bụng dưới, đùi,…

Chăm sóc cơ thể của chồng (Ảnh minh họa: Internet)

Kỹ năng yêu chiều ‘cậu nhỏ’

Tiếp xúc với ‘cậu nhỏ’ là cách gây hứng thú cho chàng nhiều nhất. Cách chiều chồng chốn phòng the bạn có thể cân nhắc khi tiếp xúc với cậu nhỏ có thể như là dùng hơi thở nhẹ nhàng gây kích thích lên vùng kín của chàng, hoặc các động tác tay nhẹ nhàng vuốt nắn.

Nếu bạn muốn chàng thêm nhiều kích thích thì các động tác bằng miệng sẽ càng khiến chàng điên cuồng. Các động tác oral sex sẽ giúp chàng như bật dậy mà “tấn công” nàng ngay đấy.

Cách quyến rũ chồng khi quan hệ với những tư thế mới

Những tư thế luôn là điểm quan trọng trong cảm xúc cuộc yêu. Nếu bạn đã xem qua bộ phim 50 sắc thái thì có lẽ bạn cũng biết rằng, cặp đôi này đã sử dụng nhiều tư thế khác nhau để “thăng hoa” trong cuộc yêu. Tuy bộ phim không chỉ dừng ở tư thế, nhưng theo Shila nghĩ, bạn có thể học theo những tư thế ấy, để gia tăng xúc cảm.

Mỗi tư thế sẽ đem lại những cảm xúc khác biệt do lúc này, vị trí “cậu nhỏ” trong cô bé được thay đổi. Đây cũng là cách giúp tiếp cận điểm G tốt hơn. Thay đổi tư thế vừa đem lại cảm xúc lên đỉnh cho bạn, vừa là cách giúp chàng hứng khởi hơn khi không phải vận động như những cuộc trả bài nhàm chán.