Hoàng Thùy đến dự lễ cưới của Thúy Vân - Nhật Vũ tại một khách sạn 5 sao ở TP HCM, tối 25/7. Loạt ảnh cô được chia sẻ trong một nhóm chuyên bàn chuyện showbiz và bị đem ra mổ xẻ.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhận nhiều ý kiến trái chiều về phong cách. Đa số khán giả nhận xét, chiếc váy hồng cúp ngực, cut-out táo bạo của người đẹp xứ Thanh khá sexy và có phần "lố", chơi trội, lấn át cô dâu. Họ cho rằng Hoàng Thùy kém tinh tế khi lên đồ "không biết ai là nhân vật chính, ai là khách mời" và nên nhường sự chú ý trong ngày trọng đại cho cô dâu.

Bên cạnh đó, cũng có quan điểm bênh vực Hoàng Thùy: "Đám cưới Thúy Vân không có dress code. Hoàng Thùy mặc như vậy không hề lố. Người ta tôn trọng cô dâu chú rể mới mặc đẹp để lễ cưới sang trọng hơn".

Bộ cánh nổi bật của Hoàng Thùy.

Trước ý kiến trái chiều từ dư luận, Hoàng Thùy nói không muốn lên tiếng về vấn đề này vì "cảm thấy trang phục của mình bình thường". Theo cô, thời trang có nhiều quy chuẩn nên có người thích - chưa thích là chuyện bình thường. Trên trang cá nhân, cô bày tỏ: "Năm nay lắm thị phi, lâu lâu mặc đầm bánh bèo đi ăn cưới cũng gây tranh cãi".

Trước Hoàng Thùy, nhiều sao Việt từng bị chỉ trích "chơi trội" với những trang phục lộng lẫy chẳng kém nhân vật chính khi dự cưới. Ở đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng cuối 2019, Việt Hương bị nhiều người chỉ trích là "làm quá" khi mặc thiết kế o ép vòng một, kiểu dáng đuôi cá dài chấm đất.

Minh Hà cũng bị nhiều người nhận xét là cố tình "chơi trội" lấn át cô dâu khi diện thiết kế váy trắng dài, dáng cổ yếm gợi cảm, đi kèm là kiểu tóc xoăn sóng khi dự cưới Nhã Phương - Trường Giang. Lê Khánh, Lâm Khánh Chi, Khánh T