Thời gian qua, Nam Em liên tục gây hoang mang với những hành động khó hiểu như nhảy cẫng lên khi được cho ăn cơm, đăng clip nói lảm nhảm, múa máy khi trình diễn catwalk hay khóc cười khi thi hát trên truyền hình... Nhiều người cho rằng, chứng bệnh trầm cảm của người đẹp vẫn chưa được chữa trị, thậm chí càng ngày càng nặng thêm.

Mới đây, Nam Em tiếp tục gây choáng khi tự quay clip nhún nhảy loạn xạ khi đang ngồi trên ô tô. Dường như cô đang lái xe nhưng thoải mái buông vô lăng và lắc lư múa máy theo bài hát. Sự hồn nhiên của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 khiến nhiều người phải giật mình và lo lắng cho sự an toàn của bản thân cô cũng như người đi đường.

Nam Em liên tục múa máy mất kiểm soát trên xe ô tô - Ảnh: Internet
Những hành động khó hiểu thời gian gần đây của Nam Em khiến nhiều người hoang mang - Ảnh: Internet

Trước đây, Nam Em cũng từng bị chỉ trích vì vừa lái xe vừa buông tay nhún nhảy - Ảnh: Internet

Cách đây ít tháng, Nam Em cũng bị chỉ trích khi tung clip nhún nhảy vô tội vạ lúc đang lái xe. Cô liên tục buông cả hai tay và mất tập trung khiến nhiều người rùng mình. Mặc dù sau đó Nam Em giải thích rằng đã bật chế độ lái xe tự động và chỉ đi dạo ở khu vực vắng người nhưng vẫn bị cư dân mạng "ném đá" tới tấp vì hành động thiếu ý thức của mình.