Thời gian qua, diễn viên Hoàng Anh được chú ý vì hóa thân xuất sắc vai Công trong bộ phim ăn khách Gạo nếp gạo tẻ. Công là chồng của Hương (do Lê Phương thủ vai), có bản tính lười nhác nhưng lại thích ăn chơi hưởng thụ. Trong khi đó, Hương phải làm việc cực nhọc để nuôi cả gia đình, mỗi ngày còn phải phát cho Công 3 chục ngàn để chơi game và tiêu vặt. 

Được vợ cưu mang suốt 10 năm hôn nhân nhưng Công không lấy làm cảm động. Khi có nhân tình giàu có xuất hiện, Công sẵn sàng đạp đổ chén cơm để đi theo người phụ nữ cho mình mọi thứ. Trong những tập được phát sóng thời gian gần đây, Công càng lộ rõ bản tính xấu xa khi nhẫn tâm hắt hủi người vợ đáng thương. 

Diễn viên Hoàng Anh mong khán giả hãy tỉnh táo phân biệt đâu là phim, đâu là đời thực - Ảnh: Internet

Do đóng phim quá đạt nên Hoàng Anh gặp không ít rắc rối khi bị khán giả nhắn tin "ném đá" dữ dội. Mới đây, vì quá bức xúc nam diễn viên đã chụp lại đoạn bình luận khán giả chửi bới nhân vật Công thậm tệ để than thở trên trang cá nhân. Anh tỏ ra rất sốc khi bị trù ẻo toàn những từ ngữ thô tục, thậm chí cả vợ con cũng bị chửi lây.

"Trong vài tập tới Công sẽ bị chửi nữa nè. Ni đóng vai này nên biết rõ lẵm. Mà có chửi Công thì chửi Công nhẹ lời với. Chửi nặng, dùng toàn là từ ngữ dưới thắt lưng quần không, chửi không ngóc đầu lên nổi. Cũng tội cho cái thằng diễn viên đóng vai này lắm. Nó bị vạ lây, thấy nhột nhột. Có khi bị chửi từ trong phim chửi ra tới đời thật, rồi chửi luôn cả vợ con, khổ!", Hoàng Anh than thở.

Hoàng Anh đã hóa thân thành công vai người chồng phụ bạc, sẵn sàng đạp đổ gia đình để đi theo nhân tình giàu có - Ảnh: Internet
Hoàng Anh thấy nhột vì bị chửi toàn từ ngữ thô tục - Ảnh: FBNV
Ngoài đời, Hoàng Anh rất thương vợ con chứ không tệ bạc như trong phim - Ảnh: Internet

Clip diễn viên Hoàng Anh tâm sự về phim Gạo nếp gạo tẻ