Mới đây trên trang cá nhân, kiện tướng dancesport Khánh Thi bất ngờ đăng tải hình ảnh cười rạng rỡ bên ông xã Phan Hiển kèm dòng trạng thái có tựa đề: “Lý do thuộc về nhau”. Với những kinh nghiệm trong hôn nhân và tình yêu của mình, bà mẹ hai con khiến nhiều người phải suy ngẫm khi đưa ra lời khuyên rằng, phụ nữ nên chọn người đàn ông để làm chồng khi nhìn vào hành động chứ không nên cảm nhận qua lời nói ngọt ngào của họ.

Cô viết: "Phụ nữ trưởng thành sẽ chọn người đàn ông đi mua cháo và thuốc khi cô ấy bị ốm để lấy làm chồng. Chứ không chọn người đàn ông với dòng tin nhắn: Em ở nhà nghỉ ngơi cho khỏe, thương lắm".

Khánh Thi quan niệm, phụ nữ trưởng thành sẽ chọn người đàn ông biết thể hiện tình yêu bằng hành động để lấy làm chồng - Ảnh: FBNV

Dưới phần bình luận, Khánh Thi nhận được vô số ý kiến đồng tình từ cư dân mạng. Nhiều người không ngớt lời khen ngợi cuộc sống hạnh phúc của nữ kiện tướng. Một số người còn cho rằng, có lẽ chính vì quan điểm này mà Khánh Thi đã chọn Phan Hiển làm chồng dù ông xã kém đến 12 tuổi.

Quan điểm của Khánh Thi nhận được rất nhiều sự đồng tình từ các chị em - Ảnh: FBNV
Phan Hiển luôn chứng tỏ mình là người chồng có trách nhiệm với gia đình, hết lòng yêu thương vợ con - Ảnh: FBNV
Trong công việc, nam kiện tướng là một người giỏi nghề. Anh luôn bên cạnh ủng hộ và giúp đỡ bà xã theo đuổi niềm đam mê nhảy múa - Ảnh: FBNV